Saturday, April 27, 2024

Thanh niên phát tán clip bịa đặt ‘nữ sinh HUFLIT bị xâm hại’ lĩnh án

Công an TP.HCM đang rà soát các tài khoản cầu like vụ án Nguyễn Phương Hằng; Thanh niên phát tán clip bịa đặt ‘nữ sinh HUFLIT bị xâm hại’ lĩnh án; Bộ Công an tổng kiểm soát ô tô kinh doanh vận tải từ 1/8.. là một số tin tức đáng chú ý trong ngày 26/7. 

– Công an TP.HCM đang rà soát các tài khoản cầu like vụ án Nguyễn Phương Hằng: Theo thông tin từ Công an TP.HCM, cơ quan này đang tiến hành rà soát, xác minh các tài khoản mạng xã hội có liên quan đến việc cầu like, chia sẻ, bình luận về vụ án Nguyễn Phương Hằng – Giám đốc Công ty CP Đại Nam. Công an TP.HCM cho biết sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng đến quá trình điều tra và xét xử vụ án.

– Thanh niên phát tán clip bịa đặt ‘nữ sinh HUFLIT bị xâm hại’ lĩnh án: Ngày 26/7/2023, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lê Tấn Tài 12 tháng cải tạo không giam giữ về tội đưa trái phép thông tin mạng máy tính. Theo cáo trạng, 11-1-2023. , Tài đã đăng tải lên Facebook cá nhân một bài viết có nội dung sai sự thật về việc một nữ sinh trường HUFLIT bị xâm hại khi tham gia huấn luyện quân sự. Bài viết này đã gây hoang mang, lo lắng cho dư luận và ảnh hưởng đến uy tín của Bộ Quốc phòng và trường HUFLIT.

Thanh niên phát tán clip bịa đặt ‘nữ sinh HUFLIT bị xâm hại’ lĩnh ánPhạt cải tạo không giam giữ người đưa tin sai lệch về sự việc tại Trường Quân sự Quân khu 7.

– TP.HCM sẽ làm các tuyến metro kết nối Đồng Nai, Bình Dương, Long An: Theo Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, thành phố sẽ triển khai các dự án metro kết nối với các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An trong giai đoạn 2021-2025. Các dự án này bao gồm: tuyến metro số 1B từ Bến Thành đến Thủ Dầu Một (Bình Dương), tuyến metro số 3A từ Bến Thành đến Tân Kiên (Long An), tuyến metro số 4B từ Gò Vấp đến Biên Hòa (Đồng Nai). Các dự án này nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của khu vực.

– Bộ Công an tổng kiểm soát ô tô kinh doanh vận tải từ 1/8: Theo Bộ Công an, từ ngày 1/8/2023, Bộ Công an sẽ tổ chức tổng kiểm soát toàn quốc về hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô. Mục tiêu của chiến dịch này là kiểm tra, xử lý các vi phạm pháp luật trong lĩnh vực này, như: không có giấy phép kinh doanh vận tải, không có hợp đồng vận chuyển hàng hóa, không có giấy tờ xe, không tuân thủ quy định về giờ làm việc và nghỉ ngơi của lái xe… Chiến dịch sẽ kéo dài trong 15 ngày.

– 5 nhân viên thoát nước mắc kẹt dưới cống, một người chết: Theo thông tin từ Công an quận Bình Chánh, TP.HCM, vào khoảng 10h30 ngày 26/7/2023, một nhóm gồm 5 nhân viên của Công ty TNHH MTV Môi trường đang tiến hành mở nắp cống rộng khoảng một m2 để xuống vớt rác, giảm ngập tại hệ thống cống ở số 3A20 đường Trần Văn Giàu, xã Phạm Văn Hai, thấy các đồng nghiệp bị bất tỉnh phía dưới, một người đã báo lực lượng chức năng. Sau khi được cứu hộ, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, nhưng một người đã tử vong do ngạt khí. Nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra làm rõ .

Hồng Anh 

Nguồn: Cánh cò

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG