Monday, May 13, 2024

Bất hạnh lớn nhất của Nguyễn Hưng Quốc mang dòng máu Việt nhưng lại là kẻ phá hoại đất nước!

Thời gian qua, sau những xuyên tạc về ngành điện của Việt Nam với những phát biểu hết sức nông cạn và đã được đông đảo đội ngũ tri thức trong nước lật tẩy; thì mới đây, Việt Tân lại chứng nào tật ấy, tiếp tục điệp khúc chống phá với nội dung xưa như trái đất: “độc đảng”, “độc quyền”… Những phát biểu lệch lạc trong nhận thức và xuyên tạc như vậy chỉ nhằm một mục đích duy nhất là phủ nhận công lao của Đảng Cộng sản Việt Nam, đòi đa đảng gây bất ổn chính trị, tạo cớ cho các tổ chức phản động can thiệp từ bên ngoài vào từ đó trục lợi cá nhân. Những thủ đoạn đơn giản nhưng hết sức tinh vi nhằm vào những người nhẹ dạ tin vào những thông tin bịa đặt chưa được kiểm chứng.

Bất hạnh lớn nhất của Nguyễn Hưng Quốc mang dòng máu Việt nhưng lại là kẻ phá hoại đất nước!

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền chính trị ổn định nhất trên thế giới. Bằng chứng là lãnh đạo các quốc gia trên thế giới đến Việt Nam đều được đón chào nồng hậu và thoải mái xuống đường như một người dân bình thường mà không cần lo lắng về bất kỳ mối đe dọa nào. Chỉ cần như vậy thôi thì có lẽ các nước đa đảng cũng muốn được “độc đảng” như Việt Nam.

Những cống hiến mà Đảng Cộng sản Việt Nam đã làm cho dân, cho nước Việt Nam không thể cân đo, đong đếm được. Là một Đảng duy nhất đã lãnh đạo nhân dân đánh bại những kẻ thù xâm lược, giải phóng đất nước, đưa non sông về một mối. Đảng lãnh đạo công cuộc đổi mới đất nước đạt được nhiều thành tựu phát triển vượt bậc: đời sống nhân dân được nâng cao, an ninh xã hội ổn định, tăng trưởng kinh tế ổn định. Trong những thời điểm khó khăn nhất, Đảng không chỉ lãnh đạo công cuộc chống thù trong giặc ngoài mà còn làm tròn nghĩa vụ quốc tế cứu nhân dân Campuchia thoát khỏi nạn diệt chủng…

Còn ở hiện tại, Đảng vừa lãnh đạo nhân dân vượt qua khủng hoảng đại dịch covid-19; không thể phủ nhận Việt Nam là một trong những nước chống dịch thành công nhất trên thế giới. Tỷ lệ tiêm phòng vắc xin của Việt Nam thuộc top đầu, mặc dù chúng ta không phải là nước sản xuất được vắc xin. Việt Nam là một trong số ít các quốc gia tăng trưởng kinh tế dương trong đại dịch. Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao, bằng chứng là nước ta vừa được mời tham gia hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng. Có được những kết quả đó là nhờ vào sự đoàn kết một lòng của toàn thể người dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng.

Mặt trận ngoại giao dưới sự lãnh đạo của Đảng cũng đạt được nhiều kết quả to lớn. Ngay trong đại dịch, chúng ta đã nhận được viện trợ vắc xin từ các cường quốc. Tham gia hội nghị thượng đỉnh G7 mở rộng, chúng ta vừa có thể hội đàm cùng lãnh đạo của Nga, vừa có thể trao đổi với tổng thống Ukraine… Quan trọng nhất là các nước trên thế giới đều công nhận Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng lãnh đạo duy nhất đối với Việt Nam. Bằng chứng là sau thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng ta đã nhận được 368 thư, điện mừng của 167 chính Đảng; 18 Đảng bộ, cơ quan của các Đảng, các nước; 06 tổ chức khu vực và quốc tế; 130 tổ chức chính trị, xã hội, hữu nghị, nhân dân; 26 cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam và 21 cá nhân, từ 93 quốc gia.

Liệt kê sơ bộ những thành tựu của Việt Nam như vậy để thấy rằng độc đảng, độc quyền ở Việt Nam đã làm được những gì cho đất nước. Đặt giả thuyết nếu không phải là Đảng Cộng sản Việt Nam mà là đa đảng lãnh đạo thì liệu đất nước ta có đạt được những kết quả như ngày nay. Thành quả đó phải xem xét từ điểm xuất phát đi lên và mục đích vươn tới chứ không phải đứng núi này trông núi nọ. Nếu đội ngũ lãnh đạo Đảng không có tài và có tâm thì liệu Đảng có thể chèo lái con thuyền Việt Nam vượt qua bao nhiêu sóng gió đến từ thù trong và giặc ngoài. Còn những kẻ suốt ngày đòi đa đảng lãnh đạo, xuyên tạc bôi xấu và gây chia rẽ đất nước đã làm được gì cho Tổ quốc, hay chỉ biết bám gót tư bản rồi quay lại chống phá đất nước; nhìn sự việc một chiều nên thấy xã hội chỉ có mặt trái. Có lẽ bè lũ phản động (Nguyễn Hưng Quốc là một trong số đó) khó có thể chấp nhận được một thực tế rằng Việt Nam đang ngày càng đi lên nhờ vào sự lãnh đạo của Đảng, vậy nên chúng mới tìm mọi cách để chống phá đất nước. Qua đây, cũng có thể thấy “Bất hạnh lớn nhất của Nguyễn Hưng Quốc mang dòng máu Việt nhưng lại là kẻ phá hoại đất nước!”

MINH. QUÂN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG