Sunday, April 28, 2024

Nóng: Ba Luật sư dzân chủ bị công an truy tìm đã trốn sang Mỹ

Xin được chia buồn với các thân chủ của 3 Luật sư.

Nóng: Ba Luật sư dzân chủ bị công an truy tìm đã trốn sang Mỹ

Tổ chức khủng bố Việt Tân loan tin, 3 luật sư gồm Đặng Đình Mạnh, Đào Kim Lân và Nguyễn Văn Miếng đã trốn sang Mỹ.

Ba luật sư này, chính là những người bị Công an tỉnh Long An ra quyết định Truy tìm, do có liên quan đến vụ việc Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, cơ quan công an nhiều lần gửi Giấy triệu tập đến làm việc, nhưng cả 3 Luật sư này đều biệt tăm.

Việc bỏ trốn sang Mỹ cho thấy 3 luật sư này đã biết cơ quan quan điều tra đã thu thập đầy đủ chứng cứ về hành vi vi phạm pháp luật của họ, liên quan đến vụ lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Nếu ở lại, chắc chắn họ sẽ bị truy tố.

Thuê ai thì thuê chứ đừng thuê đâm Luật sư dzân chủ. Gom được một khoản kha khá là chúng nó ôm tiền chạy mẹ mất. Tiền mất là một chuyện, nhưng cay vì bị Luật sư lừa.

Thôi thì tiền mất, tật mang, nhưng được mở mắt để biết bản chất của đám Luật sư núp bóng dzân chủ này và tránh được hậu quả kịch khung là may rồi.

Luật sư cái “đeo sắc” gì mà cãi đâu thua đó, liên tục vi phạm pháp luật, thậm chí còn không bảo vệ được bản thân thì thử hỏi, các thân chủ mong đợi được gì?

Nói thẳng, loại Luật sư cãi vụ nào thua vụ đó thì chỉ là loại lập Văn phòng để lừa đảo. Thôi, lượn mẹ đi cho nước nó trong.
Nguồn:Fb Chi Thuy

Nguồn: Tre làng

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG