Saturday, April 27, 2024

Kẻ tha phương lại ảo tưởng!

Thời gian qua, vụ việc ở Đắk Lắk đã thu hút sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước. Thu hút bởi các đối tượng quá manh động, nguy hiểm và coi thường pháp luật. Thu hút cũng bởi giữa thời bình, chúng ta vẫn phải chứng kiến sự hy sinh mất mát của cán bộ chiến sỹ và nhân dân.Tuy nhiên, các đối tượng chính trị, phản động, đặc biệt là bè lũ khủng bố Việt Tân và nhiều tổ chức chống đối chính trị bên ngoài lại hả hê, thậm trí lợi dụng để kích động, xuyên tạc về bản chất vụ việc, hướng lái dư luận theo chiều hướng tiêu cực và sai sự thật.

Kẻ tha phương lại ảo tưởng!

Nguyên nhân thì thật dễ đoán, nhưng phần lớn là chúng là kẻ vong nô bán nước cầu vinh, vì vậy chúng không thể hiểu được rằng: “Mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng thì tinh thần ấy (lòng yêu nước của nhân dân ta) lại xôi nổi, nó kết hành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước”. Việt Tân và các tổ chức, đối tượng phản động dĩ nhiên và mãi mãi chỉ “đu càng”, ảo tưởng và sẽ chết mòn ở cái xứ “thiên đường” của chúng.

          Đặc biệt là Nguyễn Văn Đài – kẻ tị nạn, lưu vong ở nước ngoài, thường liên hệ với các tổ chức phản động trong và ngoài nước thực hiện các hành vi câu móc, hỗ trợ tài chính cho các hoạt động tuyển lựa, đào tạo, phát triển lực lượng chống đối trong nước và tiếp tục tán phát các tài liệu xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước CHXHCN Việt Nam, bôi nhọ Chủ tịch Hồ Chí Minh và chế độ xã hội chủ nghĩa.

Nhân dân ta phải đổ biết bao nhiêu máu và xương để có được hòa bình, độc lập như ngày này mà Có những kẻ lại chỉ thích làm tay sai, nô lệ cho quốc gia khác và bô bô lên 2 từ “Cách mạng”. Xin thưa, Cách mạng là “cuộc biến đổi dẫn đến sự thay đổi lớn, theo chiều hướng tiến bộ, tích cực trong một lĩnh vực cụ thể như chính trị, văn hoá” và ở đất nước Việt Nam này, lịch sử chỉ có Cách mạng Tháng Tám là mang đầy tính ưu việt như vậy. Còn với những kẻ tay sai ngoài hải ngoại kia, chưa thấy làm được điều gì tốt, đóng góp cho nhân dân, suốt ngày nghĩ cách chống phá, âm mưu lật đổ bạo loạn nhưng lại tự vỗ ngực cho mình là người có thể thay đổi được chế độ, làm ô uế hai từ “Cách mạng” thiêng liêng.

Một vài lời xin gửi đến Đài cùng hội lưu vong

Nguyễn Văn Đài sang Đức tị nạn với tư cách là một kẻ chống phá lại Việt Nam, tham gia Việt Tân và được những cá nhân, tổ chức phản động nuôi dưỡng tiếp tục cho con đường, sự nghiệp chống phá Việt Nam. Sự thật là trên đời này không ai cho không ai cái gì, Đài nhận được “ân huệ” của người ta, và việc phải làm để cứu lấy cuộc đời mình đó là tiếp tục con đường chống lại dân tộc.

Sự thật, việc Đài đi từ nước này qua nước nọ cũng chỉ là kẻ yếu thế lưu vọng, hành trình của Nguyễn Văn Đài là đang đi theo con đường chống phá để kiếm sống trên xương máu của người dân Việt Nam, thật đáng buồn cho một kẻ không quê!

CÔNG. HUY

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG