Tuesday, May 14, 2024

Vẫn là thủ đoạn “kêu oan” quen thuộc của Việt Tân

Đấu tranh chống lại các thế lực thù địch luôn là mục tiêu hàng đầu của toàn Đảng toàn dân ta. Những kẻ chống phá, vi phạm pháp luật luôn phải chịu những hình phạt thích đáng từ pháp luật Việt Nam. Ngoài việc liên tục các hoạt động chống phá thì những nhà dân chủ “rởm” luôn kêu gào, kêu oan cho những đồng bọn của chúng đang chịu hình phạt về tội chống phá của Nhà nước ta. Chúng ta đã quá quen thuộc với những cái tên như Phạm Đoan Trang, Nguyễn Thúy Hạnh, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Năng Tĩnh…

Vẫn là thủ đoạn

Trong những ngày gần đây trên trang mạng xã hội của Việt Tân liên tục đưa ra những bài viết dưới dạng phân tích, bình luận và kêu oan và kêu gọi trả tự do cho Nguyễn Lân Thắng tên tù nhân chống phá Nhà nước Việt Nam vừa được tòa án nhân dân thành phố Hà Nội xét xử hôm 12/4. Chúng lu loa rằng: PHIÊN TÒA XÉT XỬ NGƯỜI VÔ TỘI ANH NGUYỄN LÂN THẮNG. Đây là lý luận hoàn toàn sai trái của chúng bởi lẽ chúng ta đã biết theo TTXVN dẫn cáo trạng của VKSND Hà Nội cho biết từ 13/6/2018 đến 31/12/2020, bị cáo Thắng (trú quận Đống Đa, Hà Nội) trực tiếp tham gia trả lời phỏng vấn các trang mạng và được đăng tải lên Internet 12 video tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước. Trong đó có 11 nội dung tuyên truyền thông tin xuyên tạc đường lối, chính sách của Nhà nước, phỉ báng chính quyền nhân dân; 8 nội dung tuyên truyền luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt; 4 nội dung xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân…. Ngoài những bài viết chống phá hắn có nhiều bài viết kích động nhân dân biểu tình, chống chính quyền, các nội dung bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân… Ngày 12/4/2023 tại phiên xét xử TAND Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lân Thắng 6 năm tù về tội Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước. Ngoài án tù, theo phán quyết của tòa, bị cáo 48 tuổi bị quản thúc 2 năm sau khi chấp hành xong hình phạt.

Những chứng cứ quá rõ rang về hành vi vi phạm pháp luật của Nguyễn Lân Thắng trái ngược hoàn toàn với lý sự cùn của chúng. Đây là hình phạt thích đáng cho một kẻ chống phá. Ấy vậy mà vẫn có những cá nhân cố tình không hiểu vẫn adua cổ súy bài viết với những bình luận thiếu văn hóa thậm chí cũng kêu oan cho tên Thắng.

        Ngựa quen đường cũ vẫn là những âm mưu thủ đoạn của chúng những kẻ chống phá, chúng ngày đêm lần mò những sự kiện sự vụ để chống phá để rồi khi chúng rơi vào vành móng ngựa của pháp luật Việt Nam thì chúng lại ra sức kêu oan, đòi thả tự do cho những đồng bọn bị bắt của chúng với những lý lẽ vô lý, sai sự thật về các hành vi chống phá của chúng mà các nhà hoạt động dân chủ cho rằng đó là quyền tự do biểu đạt để chuyển tải những ý kiên một cách ôn hòa trên mạng xã hội. Pháp luật của Việt Nam rất nghiêm minh và công bằng đối với mọi người dân Việt Nam, mọi hành vi vi phạm đều được điều tra làm rõ và có chứng cứ đầy đủ rõ ràng để kết luận đây chính là lý lẽ hùng hồn bẽ gãy những luận điệu của những kẻ thiếu thiện chí, chống phá. Mỗi bạn đọc nên có chứng kiến và cái nhìn đúng đắn đối với những thông tin trên các trang mạng xã hội không để những kẻ chống phá lợi dụng.

ĐÌNH. HÒA

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG