Sunday, May 12, 2024

Sự tử tế của Đen Vâu!

Trong không khí tang thương và buồn bã khi chiếc máy bay trực thăng Bell-505 bị rơi khiến 5 người gặp nạn thì hành động của một nghệ sĩ nổi tiếng đã phần nào giúp xoa dịu sự mất mát ấy.

Sự tử tế của Đen Vâu!

Được biết, ngay sau khi có thông tin về sự việc thì MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu phát hành trên YouTube đã được chuyển sang chế độ riêng tư. Không chỉ bản MV chính thức, mà clip trailer của ca khúc này cũng được nam rapper lặng lẽ ẩn toàn bộ trên kênh của mình. Không có bất cứ thông báo nào về hành động đầy nhân văn và tử tế của Đen trên mạng xã hội trước khi MV bị khóa. Và khi khán giả không ai tìm được bài hát đó, đại diện của Đen mới lên tiếng.

Đại diện Đen Vâu chia sẻ “Khi nghe tin xong, chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn”!

Đây là một hành động nhân văn kịp thời của Đen Vâu. Bởi toàn cảnh MV phát hành tháng 8/2020 này là hình ảnh nam rapper ngồi trên chiếc trực thăng đang bay lơ lửng giữa bầu trời và rap. Số hiệu chiếc trực thăng xuất hiện trong MV trùng khớp với thông tin chiếc máy bay gặp sự cố làm 5 người gặp nạn vừa qua. Đây từng là cảnh quay đắt giá cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng trong MV mà Đen tung ra năm 2020. Thế là khán giả ngay lập tức đi tìm lại MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực của Đen Vâu, lượt view của MV đồng nghĩa với rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế và hình ảnh của Đen Vâu sẽ tăng lên đột biến. Là một người từng hoạt động nhiều năm trong showbiz, Đen và ê-kíp của mình hoàn toàn có thể dự tính được hiệu ứng mà họ sẽ nhận được. Đen chẳng sai gì và chẳng ai có thể trách nếu anh cứ để MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực trên YouTube sau vụ rơi trực thăng Bell-505 nhưng Đen đã không làm vậy.

Đây là sự nhân văn, hiểu chuyện và vô cùng tử tế của một người nghệ sĩ chân chính. Dù không nói ra nhưng rõ ràng đây là một hành động thiết thực nhất để chia sẻ nỗi đau mất mát với nạn nhân và gia đình của họ. Bởi họ đã tìm thấy khi thi thể đã không còn nguyên vẹn!

Tất nhiên khi làm những điều này Đen Vâu cũng không cần bất cứ lời khen ngợi nào, nhưng bông hoa thơm thì tự khắc sẽ ngát hương, tiếng thơm thì sẽ khắc lưu danh muôn đời. Trong bối cảnh nghệ sĩ vẫn còn khóc lóc về áp lực về ánh hào quang, trong niềm tin lung lay bị sứt mẻ từ lời kêu cứu của một cô ca sĩ thì có lẽ sự tử tế của Đen Vâu đã níu giữ lại niềm tin cho dư luận. Rằng vẫn còn rất nhiều nghệ sĩ đẹp, sống đúng và đáng được xem là thần tượng.

Đen đã từng ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho bà con miền Trung để khắc phục hậu quả mưa lũ, anh cũng nhiều lần dành hết tiền cát-sê để hỗ trợ những chương trình thiện nguyện. Nhưng Đen chưa bao giờ phô trương về điều đó, người ta chỉ biết đến việc làm của anh qua những dòng chia sẻ ngắn gọn, chân thành.

Bản thân Đen cũng không để mình vướng phải những thị phi trong làng giải trí đầy rẫy toan tính, chộp giật. Khi đứng giữa hào quang của sự thành công, Đen giản dị và kiệm lời chứ không tranh thủ ”thuận nước đẩy thuyền”. Đó chính là Đen – 1 nghệ sĩ tử tế, giàu lòng trắc ẩn với hướng đi ấm áp, tự trọng và sạch sẽ trong hành trình chinh phục showbiz Việt.

Nghệ sĩ đâu cần xưng vua này chúa nọ ông hoàng kia, chỉ đồng cảm và hành xử tử tế như vậy đã “ngự trị” trong lòng cả những khán giả.

Công Luân

Nguồn: Cánh cò

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG