Saturday, July 27, 2024

Thiếu hiểu biết hay chính là chiêu trò “chụp mũ” của Chân Trời Mới Media?

Hình như định kiến với cộng sản đã ăn sâu vào trong nếp nghĩ, hành động của những cá nhân và tổ chức phản động. Do vậy, họ luôn tìm cớ để “thọc gậy bánh xe” với Đảng, Nhà nước Việt Nam và chế độ CNXH

Hôm nay, vô tình lướt qua trang facebook của Chân Trời Mới Media thì tôi chợt thấy có đăng hình ảnh của Nhà văn bên cạnh đó là hàng chữ “Đang tính kiếp sau làm gì cho nhiều tiền. Suy đi tính lại chỉ có tham nhũng. Nhưng liệu kiếp sau có còn CNXH hay không?”. Không rõ đây có phải là câu nói của nhà văn này hay không nhưng đó là câu của Chân Trời Mới Media là chắc chắn.

Thiếu hiểu biết hay chính là chiêu trò

Người đọc có lẽ cũng không khó nhận ra mục đích của họ khi đăng bài này, đó chính là quy chụp chỉ có cộng sản mới tham nhũng. Đồng thời, trong thâm tâm chúng cũng ca ngợi chế độ TBCN là tuyệt vời nhất. Nhưng liệu rằng có phải thực sự chỉ có CNXH mới tham nhũng hay không? Hay đây chỉ là âm mưu, thủ đoạn của những kẻ phản động? Bạn đọc có thể tham khảo những thông tin dưới đây thì sẽ rõ:

Trên trang Vntoworld ngày 18/01/2022 đã đăng bài viết với tựa đề: “Bảng xếp hạng tham nhũng của Việt Nam và các nước trên thế giới”. Theo bài báo nêu rõ: “Xếp hạng Chỉ số Nhận thức Tham nhũng (CPI Ranking) được Transparency International – Tổ chức Minh bạch Quốc tế, một tổ chức phi chính phủ, công bố hàng năm. Chỉ số Nhận thức Tham nhũng xếp hạng các quốc gia theo mức độ nhận thức của họ về tham nhũng trong khu vực công trên thang điểm từ 100 (rất sạch) đến 0 (tham nhũng cao). Các quốc gia xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng này có CPI cao (tức mức độ tham nhũng thấp) gồm có Đan Mạch, New Zealand, Phần Lan, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sĩ… Việt Nam tạm xếp hạng 104 trong bảng xếp hạng này”

Bảng xếp hạng tham nhũng của Việt Nam và các nước trên thế giới

Thiếu hiểu biết hay chính là chiêu trò

Thông qua bảng xếp hạng này có lẽ tôi và các bạn đã có câu trả lời chính xác. Đồng thời, cũng nhận rõ thủ đoạn thâm độc của Chân Trời Mới Media, tổ chức này cố tình quy chụp tình trạng tham nhũng, coi đó là sản phẩm chỉ có ở CNXH nhưng trên thực tế đâu có phải như vậy. Do đó, những thông tin “thất thiệt” như vậy chúng ta nên cảnh giác, tránh để những phần tử hoặc những tổ chức phản động này lợi dụng làm những điều trái với pháp luật hoặc mất niềm tin vào Đảng, vào chế độ.

BUT TRE

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG