Saturday, July 27, 2024

Thach Vu với cái nhìn lệch lạc

Trên trang facebook của Việt Tân ngày 19/02/2023 có sử dụng bài viết của tác giả Thach Vu đã đưa ra vấn đề dưới dạng khẳng định, quy chụp, theo đó để hướng lái dư luận đến cái nhìn sai lệch về chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước ta về vấn đề “ Công tác đào tạo, sắp xếp và bổ nhiệm cán bộ”.

Thach Vu với cái nhìn lệch lạc

Cán bộ là cái gốc của công việc, công tác cán bộ là khâu then chốt trong hoạt động lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn căn dặn đội ngũ cán bộ “Cán bộ, đảng viên phải gắn bó với dân, thương dân, lấy trí tuệ ở dân, học hỏi dân. Mỗi cán bộ, đảng viên phải xác định mình là công bộc của dân. Việc gì lợi cho dân, ta phải hết sức làm. Việc gì hại đến dân, ta phải hết sức tránh”. Trong thời gian, qua đội ngũ cán bộ các cấp có bước trưởng thành, phát triển về nhiều mặt, chất lượng ngày càng được nâng lên, từng bước đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức phản động như Việt Tân, Hội anh em dân chủ; các hãng truyền thông nước ngoài như VOA, BBC. Đã phát nhiều trương trình, bài viết, hình ảnh sai trái, không đưa đúng sự thật để xuyên tạc, công kích, kịch liệt phê phán đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta “Công tác đào tạo, sắp xếp và bổ nhiệm cán bộ”.

Trên thực tế, công tác cán bộ của Đảng rất được coi trọng, luôn được tổ chức rất chặt chẽ, hiệu quả với đội ngũ cán bộ đủ đức, đủ tài, có tinh thần trách nhiệm, được nhân dân tin cậy và ủng hộ, đã thúc đẩy sự phát triển tích cực về kinh tế – xã hội, ổn định chính trị, quốc phòng, an ninh, mở rộng và phát triển công tác hợp tác quốc tế

Đảng ta không chủ quan, nóng vội, né tránh, cầm chừng mà thật kiên trì, đấu tranh không ngừng nghỉ; vừa phải kiên quyết phát hiện, xử lý, vừa phải kiên trì giáo dục, quản lý, ngăn ngừa, răn đe, không để xảy ra những tiêu cực trong công tác cán bộ; đồng thời phải cảnh giác, đấu tranh với những âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, phần tử xấu lợi dụng để kích động, chia rẽ, chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ ta.

Như vậy, có thể thấy tác giải Thach Vu đưa ra thực chất là sự nhìn nhận phiến diện, sai lệch và chưa đúng sự thật để để quy chụp và chống phá, xuyên tạc, đánh bùn sang ao. Tác giải với cái tâm không thiện và mưu đồ kích động, gây diễn biến tâm lý cho người dân, đặc biệt những người nhẹ dạ cả tin trên các trang mạng. Do đó, những ai rễ tin người khi đọc các bài viết cần có các kiểm chứng cần thiết, để vướng vào vòng lao lý không đáng có và những cái bẫy mà các đối tượng này tạo dựng lên.

NGỌC TIẾN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG