Saturday, July 27, 2024

Phát ngôn vô căn cứ

Đồng chí xin thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu cũng là làm gương cho đội ngũ cán bộ của Đảng, Nhà Nước và của các tổ chức trong hệ thống chính trị xã hội nhận thức đúng trách nhiệm của mình khi để cho cơ quan, đơn vị do mình quản lý có cán bộ vi phạm, sai phạm gây hậu quả nghiêm trọng tự nguyện xin từ chức. Tuy nhiên, không ít những cá nhân và tổ chức phản động lại tìm mọi cách để xuyên tạc về sự việc này.

Phát ngôn vô căn cứ

Nhìn lại toàn bộ quá trình Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc học tập, công tác hơn 50 năm qua, dù ở cương vị nào, đồng chí luôn một lòng trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; ra sức phấn đấu học tập, công tác, rèn luyện, tận tụy làm việc.

Tuy nhiên, nhận thức rõ trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân, tại các cuộc họp của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương và phiên họp bất thường của Quốc hội, đồng chí đã dứt khoát nhận trách nhiệm chính trị của người đứng đầu Chính phủ khi có một số cán bộ vi phạm, sai phạm gây hậu quả nghiêm trọng trong nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí đã có đơn xin thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu.

Việc làm của Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc là thể hiện đúng quan điểm của Đảng về trách nhiệm chính trị của người đứng đầu khi cơ quan, đơn vị do mình quản lý có cán bộ vi phạm, sai phạm gây hậu quả nghiêm trọng. Đồng chí xin thôi giữ các chức vụ, nghỉ công tác và nghỉ hưu cũng là làm gương cho đội ngũ cán bộ của Đảng, Nhà Nước và của các tổ chức trong hệ thống chính trị xã hội nhận thức đúng trách nhiệm của mình khi để cho cơ quan, đơn vị do mình quản lý có cán bộ vi phạm, sai phạm gây hậu quả nghiêm trọng tự nguyện xin từ chức.

Thế mà có một số phát ngôn vô căn cứ như trên nhằm hạ thấp, bôi nhọ danh dự, phủ nhận công lao cống hiến cho Đảng, Nhà Nước và nhân dân của Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trong suốt hơn 50 năm qua.

Đây là những việc làm sai trái, đê hèn hành động phát ngôn không có căn cứ, phủ nhận công lao của nguyên CT Nước Xuân Phúc và những cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà Nước đã nghỉ hưu của các thế lực phản động, nhằm kích động chia rẽ mối đoàn kết, gây bất đồng quan điểm giữa đội ngũ cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà Nước đã nghỉ hưu với Đảng và nhân dân ta. Chúng ta cần phải nhận diện và đấu tranh loại bỏ những quan điểm sai trái, nguy hiểm, phản động này của các thế lực thù địch để bảo vệ sự đoàn kết thống nhất trong đảng, bảo vệ sự gắn bó mật thiết giữa giữa Đảng với nhân dân, chúng ta luôn ghi nhận và biết ơn công lao to lớn của đội ngũ cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà Nước đã nghỉ hưu.

TÀI. HIẾN

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG