Friday, March 29, 2024

“Cô gái vót chông” và “Bài ca phóng lựu”

Chuyện Ukraine tặng Cảnh sát trưởng quốc gia Ba Lan Jaroslaw Szymczyk khẩu súng phóng lựu, rồi khẩu súng phát nổ làm người nhận quà và những người khác suýt chết làm mình nhớ đến bài viết đả phá tuyên giáo Việt Nam của Mạc Văn Chang, Đoàn Bảo Trâu và Tru Mộng Long khi thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà hát bài “Cô gái vót chông” ngay tại nước Mỹ.

Ý của đám khọm già mất nết này là, các quốc gia văn minh thì không lấy vũ khí ra để tự hào, không được giáo dục lịch sử dựng nước và giữ nước được thể hiện bằng chiến thắng ngoại xâm cho các thế hệ, vì như thế là hiếu chiến, kém văn minh.

Đèo mẹ, bây giờ thì Ukraine tặng cho Cảnh sát trưởng của Ba Lan cả vũ khí hủy diệt hàng loạt, mà chỉ chút nữa ông Cảnh sát này cùng nhiều người khác đã phải về chầu Diêm Vương.

Ukraine là quốc gia mà 3 thằng già đó đội lên đầu để thờ một cách vô liêm sỉ, sãn sàng tấn công cả vào chính sách ngoại giao của nước mình. Vậy, Ukraine tặng Cảnh sát trưởng Balan vũ khí giết người hàng loạt như thế có phải là hiếu chiến hay mọi rợ không hả mấy thằng lưu manh đội lốt nhà giáo?

Trích báo:

“Cảnh sát trưởng quốc gia Ba Lan Jaroslaw Szymczyk lần đầu lên tiếng vụ súng phóng lựu – quà tặng từ Ukraine – phát nổ ngay tại trụ sở ở thủ đô Warsaw khiến 3 người nhập viện.

Ông Szymczyk giải thích về sự cố trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh RMF hôm 17/12: “Tai nạn xảy ra khi tôi di chuyển một trong hai khẩu súng phóng lựu cũ theo hướng thẳng đứng. Số súng phóng lựu này là món quà mà các quan chức Ukraine đã tặng cho tôi”.

Hết trích.

Ba thằng già khọm, trong đó có 2 thằng vẫn đóng vai là thầy giáo trong ngạch giáo dục chính thống. Thằng còn lại cũng được đệ tử gọi là thầy, nhưng là thầy dạy võ. Thằng dậy võ này từng thách đấu tay võ sư người Gia Nã Đại và bị tay Võ sư Hồng mao này đá cho méo loa, rụng răng, xây xẩm mặt mày, suýt nữa thì theo ông bà ông vải. 

Không biết lúc quay tay chê bai cháu Hoa hậu hát bài cô gái vót chông, tiện thể đá xéo chế độ bằng cách chỉ trích Ban tuyên giáo Trung ương, thì 3 thằng có nghĩ đến lúc phải đối diện với sự thật là kẻ được đặt lên bàn thờ nhà chúng nó không chỉ hát bài cô gái vót chông mà còn ca bài ca phóng lựu hay không?

[email protected]

Nguồn: Tre làng

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG