Friday, March 29, 2024

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo…

Đọc status Trịnh Thị Thảo viết trên Fb cá nhân có nội dung “Bưởi Diễn nhà vườn Trịnh Bá Tư sắp thu hoạch (khoảng 20 ngày nữa). Rất mong được sự ủng hộ của quý khách như mọi năm. Tôi xin cảm ơn”, làm mình nhớ đến chiêu bán bưởi của Đỗ Thu (vợ của Trịnh Bá Tư) cách đây 2 năm.

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Ảnh: Gần đây Trịnh Thị Thảo thường xuyên viết bài xuyên tạc đăng tải lên Facebook cá nhân và đã bị triệu tập

Hôm 6/9/2020, Đỗ Thu leo mạng lu loa rằng công an Hòa Bình đang phá nát vườn bưởi của thị chỉ vì gia đình thị có liên quan đến vụ Đồng Tâm, kèm theo những bịa đặt ấy là bức ảnh 7 quả bưởi được vứt dưới đất “làm bằng chứng”. Tuyệt nhiên không có bất cứ clip nào quay cảnh công an Hòa Bình đập phá vườn bưởi, cũng như không có bất cứ hình ảnh nào cho thấy các cây bưởi bị phá nát như Đỗ Thu nói.

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Ngay sau đó, anh em già hói khắm khú làng dân chủ cuội đã hà hơi tiếp sức bằng cách biên nhiều bài viết, nhẹ thì ám chỉ, nặng thì khẳng định công an Hòa Bình là thủ phạm vụ phá vườn bưởi của gia đình Trịnh Bá Tư mà không cần đến tận nơi xem sự thể thế nào. Cách biên bài điều tra online của đám bầy hầy này làm mình liên tưởng đến lão Khoa Gạo hạt và lão Phú Vện sĩ lên mạng phán như đúng rồi về một vụ án giết người cách đây hàng chục năm.

Nhờ sự giúp sức của đám điều tra online đó, dòng tiền ùn ùn chảy về ví của nhà Đỗ Thu, khiến các anh chị dân chủ lõ đít thèm nhỏ rãi, cay mà vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt, ra vẻ ta đây cao thượng. Nhưng cũng có anh không chịu nổi đã phải nói rằng, con ấy (Đỗ Thu) nó lừa mình để đong xèng. Hehehe.

Trên thực tế, vào đận đó vườn bưởi nhà Cấn Thị Thêu vẫn nguyên vẹn, trĩu quả, không hề bị ai đập phá. 7 quả bưởi dưới đất được đưa lên làm minh chứng cho cái gọi là “công an Hòa Bình đập phá” là những quả bị hỏng tự rụng hoặc quả bị nấm, nhũn, héo… do thời tiết cần phải ngắt bỏ để đảm bảo an toàn cho cây và đảm bảo chất lượng cũng như sản lượng cao cho cả vườn bưởi.

Chỉ sau một tuần, vào ngày 16/9/2020 Fbker Nguyễn Đại đã về tận nơi và đăng tải hình ảnh vườn bưởi nhà Đỗ Thu với 7 vạn quả. Những hình ảnh này cũng góp phần bóc trần bộ mặt thật của Đỗ Thu và đám dân chủ cuội.

Và không lâu sau đó, vào ngày 8/12/2020 vợ của Trịnh Bá Tư đã phát livesstream và khẳng định ‘vườn bưởi trĩu quả’ và kêu gọi đồng đảng băng nhóm ủng hộ bằng việc mua bưởi, gắn mác “Bưởi tù nhân lương tâm”. Mời xem link dưới:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100008236984260

Liên tiếp những ngày sau đó, Đỗ Thu và Võ Hồng Ly phát đi thông báo về chuyện mua bán bưởi “Tù nhân lương tâm” ở các khu vực Hòa Bình, Dương Nội (Hà Nội), Đà Nẵng, và Tp HCM. Mời xem link dưới:

https://www.facebook.com/hongly.vo.35/

Thực tế này cho thấy cả vợ Trịnh Bá Tư và đám dân chủ đểu kia cũng chỉ là phường lọc lừa trơ tráo và vô xỉ. Mời xem vài hình ảnh chụp được từ các trang Facebook của đám dân chủ giả cầy này:

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Chuyện bán bưởi của Trịnh Thị Thảo...

Hehe, chỉ khổ đám bại não trót tin vào miệng lưới khú khẳm của các thành viên trong gia đình Cấn Thị Thêu mà thôi.

Cá nhân tôi quan niệm rằng, mua sản phẩm cho người trồng bưởi là việc nên làm, đặc biệt là đối với những người trồng là nông dân tử tế. Tuy nhiên, với những kẻ lọc lừa hoặc mượn chuyện bán bưởi để đả phá chế độ, chống phá đất nước bằng cách gán cho sản phảm cái mác “bưởi tù nhân lương tâm” như một thương hiệu thì chắc chắn đó là sự vô sỉ và tôi không bao giờ ủng hộ.

Ong Bắp Cày

Nguồn: Tre làng

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG