Saturday, July 27, 2024

Cảnh giác với những thông tin vô căn cứ về sức khỏe Chủ tịch Quốc hội

Mấy hôm trước, lợi dụng việc Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ không xuất hiện tại buổi tiễn và đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khi ông thực hiện chuyến công du tại Trung Quốc, một số kẻ đã tung tin đồn thổi “Chủ tịch Quốc hội không điều hành phiên làm việc, vì đang gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe”. Một số khác thì suy diễn ác ý nhằm, kích động chia rẽ đoàn kết nội bộ và kích động tưu tưởng hận thù trong quan hệ quốc tế của đất nước.
Xin nói ngay, đó là những thông tin sai trái, bịa đặt.

Cảnh giác với những thông tin vô căn cứ về sức khỏe Chủ tịch Quốc hội

Trái với những gì mà các đối tượng xuyên tạc, đồn thổi, vào hôm thứ Hai, ngày 7/11/2022, Chủ tịch quốc hội Vương Đình Huệ đã có mặt để chủ trì Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV.
Ảnh bên: Chủ tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ điều hành phiên họp ngày 7/11/2022 của Quốc hội – Ảnh chụp màn hình bài viết trên TTXVN

Quan sát phong thái, thần thái, giọng nói và cách thức điều hành của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ về việc thực hiện Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam liên quan đến thông tin nơi sinh trên hộ chiếu thì sẽ thấy ông hoàn toàn khỏe mạnh.

Nói gì thì nói, việc Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì phiên làm việc của Quốc hội ngày 7/11/2022, đã xóa tan những tin đồn nhảm nhí về tình hình sức khỏe của ông. Ngay sau đó hàng loạt trang Fb úp mở về vấn đề sức khỏe của Chủ tịch Quốc hội cũng đã âm thầm lặng lẽ gỡ bỏ, xóa dấu vết về việc đăng tải Fakenews.
Rõ ràng, những đồn đoán về tình hình sức khỏe của Chủ tịch Quốc hội là vô căn cứ và việc tiếp tay lan tỏa những thông tin đó trên mạng xã hội, làm người dân hoang mang, nghi hoặc cũng là hành vi vi phạm pháp luật cần phải được xử lý nghiêm túc.

[email protected]

Nguồn: Tre làng

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG