Friday, March 29, 2024

Sự xảo trá của Việt Tân

Việt Tân một tổ chức khủng bố, sinh ra không phải là để giúp dân, giúp nước, giúp cho thế giới thêm hòa bình, ổn định…Tổ chức này đã được rất nhiều người dân Việt Nam ở trong nước và quốc tế biết đến vì những gì chúng đã gây ra cho dân cho nước.

Việt Tân tập trung những kẻ ô hợp, bán nước, hại dân, những kẻ luôn luôn tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo… cho Đảng, Nhà nước Việt Nam trong quá trình lãnh đạo và quản lý đất nước.

Sự xảo trá của Việt Tân

Trên trang thông tin của Việt Tân cách đây ít giờ có đăng tải nội dung bài viết với tựa đề “BẢN CHẤT “ĐIÊU”,” kèm theo đó là hình ảnh và lời phát biểu của bà Lê Thị Thu Hằng – Người phát ngôn Bộ ngoại giao với nội dung “Tôi khẳng định ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”, không có việc những người vì tự do bày tỏ chính kiến mà bị bắt giữ. Việt Nam thực hiện phù hợp với Hiến pháp và Pháp luật Việt Nam, cũng như các công ước quốc tế về quyền con người mà Việt Nam là thành viên. Những nỗ luecj và thành tựu của Việt Nam về đảm bảo và thúc đẩy quyền thời gian qua đã được cộng đồng quốc tế ghi nhận rộng rãi”. Thông qua đó, chúng đã xuyên tạc, vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam về vấn đề này.

Trong suốt thời gian qua, Việt Tân luôn luôn lên tiếng và đòi tự do cho những kẻ mà chúng tự phong là “nhà hoạt động dân chủ” như: Phạm Thị Đoan Trang, Lê Trọng Hùng, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư…vu cáo Việt Nam vi phạm nhân quyền. Đây thực sự là những luận điệu rất xảo trá, nực cười của Việt Tân.

Nếu như những đứa trẻ chưa có sự hiểu biết thì rất có thể bị chúng đánh lừa. Nhưng là những người đã đủ trình độ nhận thức thì hoàn toàn có thể nhận ra những chiêu bài này của Việt Tân. Bởi, chúng ta đều biết đồng bọn của Việt Tân không phải là những “nhà hoạt động dân chủ” như Việt Tân đã rêu rao, ca ngợi. Họ đều là những tay chân, là con rối, là quân cờ… của Việt Tân dùng để chống lại Đảng, Nhà nước Việt Nam. Hoạt động của những kẻ này không phải là tự phát mà có tổ chức rất bài bản, phương hại đến trật tự, an toàn xã hội, an ninh quốc gia, đã vi phạm nghiêm trọng Luật pháp của Việt Nam.

“Quốc có quốc pháp, gia có gia quy”, những kẻ vi phạm đều phải bị xử lý một cách thích đáng. Vì vậy, là một người công dân rất bình thường của Việt Nam, tôi cũng như bao người Việt Nam khác đều thấy những phát biểu của bà Lê Thị Thu Hằng là hoàn toàn chính xác, không có gì phải bàn cãi, mọi người dân Việt Nam luôn tự hào khi có Đảng lãnh đạo và có những chủ trương, đường lối rất thấu tình, đạt lý.

Do đó, một lần nữa chúng ta có thể khẳng định “vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam “điêu” chỉ là một chiêu trò rất buồn cười của những kẻ phản quốc như Việt Tân mà thôi”!

THỌ HOÀNG

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG