Thursday, March 28, 2024

Lại là Khánh Ly! – Xã hội dân sự

Khánh Ly thời gian gần đây đã quay trở lại Việt Nam, không phải một lần mà nhiều lần. Đồng thời, không đơn giản là quay lại để thăm thân, để đi chơi mà là được hát trên chính quê hương mình, nơi đất mẹ linh thiêng mà vốn dĩ “đứa con ngỗ ngược” – Khánh Ly đã nhiều lần “đ.âm d.ao cho chả.y má.u”. Lịch sử là chuyện không thể chối bỏ được và những nỗi đau đó cả dân tộc này không quên.

Còn nhớ những năm nào, đất nước đã dang rộng vòng tay thứ tha cho đứa con lầm lỗi quay trở về, nhưng cùng với đó, cũng từng ấy lần vết thương lại rỉ máu khi mà “đứa con” Khánh Ly phản bội.

Chống phá nhiều năm trên đất khách quê người để kiếm chút “cơm” ăn qua ngày nhưng rồi đợt dịch vừa rồi cùng với số lượng khán giả ngày càng thưa thớt dần bên ngoài Hải ngoại đã làm một số nghệ sĩ “lưu lạc” như Khánh Ly phải quay trở về không thì “đói quá”. Trở về đất mẹ vẫn yêu thương cho “đứa con lạc lối” được biểu diễn, được sống với cái “tự đắc” nhất của chính mình nhưng rồi chẳng hiểu vì sao mà Ly cứ tạo nên sóng gió từ Lâm Đồng tới Đà Nẵng.

Thêm vào đó, cộng đồng mạng dậy sóng với các bài viết, bài cổ súy cho “thợ hát” mang tư tưởng chống đối và hải ngoại trở về (với các gương mặt như Khánh Ly, Chế Linh Thu Phương, MC Trác Thúy Miêu) trên các trang mạng xã hội, điều này khiến cho người dân vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

Lại là Khánh Ly! - Xã hội dân sự

Không những thế, nếu tìm hiểu kỹ thì trong tấm ảnh áp phích quảng cáo buổi biểu diễn tới đây của Khánh Ly, chúng ta thấy rõ ngoài Khánh Ly, còn có Chế Linh cũng từng chống Cộng cực đoan, Thu Phương từng bị tước quyền công dân vì phản bội Tổ quốc…; Năm 2018, Trác Thúy Miêu từng kêu gọi người dân thiếu hiểu biết xuống đường biểu tình gây rối, chống Luật đặc khu. cùng với hàng loạt lùm xùm phân biệt vùng miền, a dua, chửi bậy… như một kẻ ba que tại Tp Hồ Chí Minh….

Nhiều người theo dõi các hoạt động chống Cộng cực đoan của Khánh Ly, Chế Linh vẫn còn nhớ hai kẻ này đã này từng tuyên bố: “Khi nào Việt Nam không còn chính quyền Cộng sản nữa mới về”.

Tuy nhiên, lấy làm tiếc khi những nhà Quản lý văn hóa ở một số nơi, trong đó có cả ở các Tp lớn như Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, rồi Đà Lạt, tiếp sau là Đà Nẵng,…không hiểu vì lý do gì, vô tình hay cố ý, đã chắp mối, chấp nhận cho con mụ phản quốc này biểu diễn công khai khắp nơi…. thì thật đáng trách, qua đây cũng hiểu được cái tầm, cùng nhãn quan chính trị của các nhà quản lý thật nó cao thế nào có thể nói là rất xoàng xĩnh

Trong chuỗi kế hoạch về nước mục đích chính là kiếm cơm, tuyên truyền phản động là chính chứ chẳng có tri ân, không phải chia tay gì hết. Sau khi lọt qua dư luận mấy tỉnh, thành phố lớn thì chúng lại định đến thành phố Hải Phòng để kiếm ăn trên sân khấu Nhà hát Tháng 8 vào ngày 23/9 này.

Tuy nhiên, khi nắm thông tin bọn thợ hát phản động: Khánh Ly, Chế Linh, Thu Phương, Trác Thúy Miêu đến Hải phòng kiếm cơm, Ngay lập tức các trang mạng xã hội dậy sóng phản đối, kêu gọi tẩy chay buổi diễn, không cho phép những kẻ phản bội Tổ quốc về bòn nhặt, kiếm tiền từ Việt Nam để mang đi để tài trợ bọn chống Cộng cực đoan, chống phá đất nước…

Thật tuyệt vời là lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã lắng nghe những ý kiến, phản hồi của Nhân dân và đã cho hủy bỏ buổi biểu diễn này của Khánh Ly cùng “đồng bọn”.

Hoan hô thành phố Cảnh anh hùng trong chiến đấu, năng động, bản lĩnh trong mọi tình huống, không cho đám “thợ hát” phản động có cơ hội để hát những bài hát xuyên tạc lại lịch sử và truyền thống của đất nước.

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG