Saturday, July 27, 2024

Dân tộc Việt Nam không bao giờ chào đón những kẻ vô ơn, bán nước cầu vinh… như Lê Ánh!

Lê Ánh là một kẻ phản quốc, tay sai đắc lực của tổ chức khủng bố Việt Tân. Hắn thường xuyên dùng mọi thủ đoạn để nâng thành tích chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam… Do đó, khi độc giả nghe thấy hoặc nhìn thấy những nội dung mà Lê Ánh xuyên tạc lời phát biểu của Thiếu tướng Sùng Thìn Cò thì cũng không có gì lạ.

Dân tộc Việt Nam không bao giờ chào đón những kẻ vô ơn, bán nước cầu vinh... như Lê Ánh!

Trên trang facebook Việt Tân ngày 8/9/2022 có đăng bài của tác giả Lê Ánh cho rằng lời phát biểu của Thiếu tướng Sùng Thìn Cò, Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang: “Chẳng ai tốt bằng đảng và nhà nước của mình cả!” chỉ là lời nịnh bợ của ông, nhờ đó mà ông được phong hàm cấp tướng. Rõ ràng đó hoàn toàn là lời bịa đặt, vu khống hòng xuyên tạc lịch sử, xóa bỏ công lao của Đảng và Nhà nước.

Không cần phải nhắc đến Sùng Thìn Cò là ai? ông có xứng đáng với quân hàm thiếu tướng hay không? Nhưng chúng ta cũng thấy đóng góp to lớn của Đảng là không thể chối cãi. Quay trở về những năm đầu của thế kỷ XX, khi đất nước đang ngập chìm trong khói lửa của chiến tranh, các phong trào yêu nước nổ ra mạnh mẽ nhưng không mang lại kết quả gì. Chỉ đến khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời, với đường lối lãnh đạo đúng đắn đã đưa dân tộc ta đi hết thắng lợi này đến thắng lợi khác, trong đó không thể không nhắc đến thắng lợi của cách mạng tháng Tám năm 1945; thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Pháp với chiến thắng Điện Biên Phủ năm 1954 “lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu”; thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ năm 1975 với chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử; thành tựu của gần 40 năm đổi mới. Tất cả những điều đó đã minh chứng cho một điều, nếu không có sự lãnh đạo của Đảng và chủ tịch Hồ Chí Minh thì sẽ không có ngày hôm nay.

Dân tộc ta vốn dĩ có truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, chỉ những kẻ “ăn cháo đá bát”, vô ơn bạc nghĩa mới cho lời phát biểu của Thiếu tướng là nịnh bợ. Tôi đang có suy nghĩ khi tác giả viết bài này liệu có đặt tay lên trán để suy nghĩ: nếu không có Đảng Cộng sản Việt Nam liệu rằng tác giả Lê Ánh kia có thể có mặt trên đời này không? hay bố mẹ tác giả có thể đã chết trong những năm tháng chiến tranh, đói khát hoặc đã bị lưu đày ở một phương trời nào đó? Vì vậy, những kẻ vô ơn, bán nước cầu vinh… như Lê Ánh sẽ không bao giờ được chào đón!

ÚT LÊ

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG