Saturday, July 27, 2024

Linh mục Nguyễn Đình Thục – kẻ khát máu !

Mới đây vào ngày 14/7/2022 linh mục Nguyễn Đình Thục lại tiếp tục kích động giáo dân xứ Bình Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An tham gia xô xát với chính quyền, sự việc được ekip chống cộng của Việt tân cùng các đài báo chống cộng hải ngoại đăng tải rầm rộ đồng thanh lu loa lên rằng “Công an đánh dân”, “Công an đàn áp dân”, chính quyền cướp đất của dân nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại… Cả tháng nay, Nguyễn Đình Thục cùng bộ sậu của mình đã nhiều lần livestream với nhiều bình luận cực đoan nhằm làm nóng thu hút dư luận. Những ai tinh ý đều có thể nhận ra Nguyễn Đình Thục đã chờ đợi đến mức thèm khát sự việc ngày 14/7 vừa qua những  cảnh xô xát giữa người dân và lực lượng CSCĐ dường như là thước phim vàng để Nguyễn Đình Thục quay trở lại sân khấu sau bao năm bị treo chén; ngay sau khi xảy ra sự việc cha xứ này ngay lập tức đăng lên mạng để kêu gọi sự quan tâm và tất nhiên là cả “yểm trợ” từ đám chống cộng hải ngoại và máu của người dân xứ Bình Thuận hay máu của mỗi chiến sĩđổ xuống Nguyễn Đình Thục đều tỏ ra hả hê vì Nguyễn Đình Thục đã đạt được mưu đồ chia rẽ chính quyền và người dân, tạo cớ đẩy mạnh hơn nữa xung đột giữa các bên và điều quan trọng hơn là việc Nguyễn Đình Thục không rơi vào “lãng quên” như Đặng Hữu Nam hiện tại.

Linh mục Nguyễn Đình Thục – kẻ khát máu !

Từ khoảng hai tháng trở lại đây, nếu ai thường xuyên vào facebook của Nguyễn Đình Thục đều có thể biết ít nhiều sự việc đang xảy ra tạ xứ Bình Thuận; cụ thể là chính quyền huyện Nghi Lộc đã báo cáo lãnh đạo tỉnh Nghệ An phê duyệt xây dựng dự án WHA và được tỉnh này xác định đây là dự án kinh tế trọng điểm, góp phần quan trọng phục vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nghệ An nói chung và xứ Bình Thuận, huyện Nghi lộc nói riêng sau dự án này các ngành dịch vụ đi theo sẽ tạo điều kiện phát triển kinh tế đây là nỗ lực quan trọng của các cấp lãnh đạo huyện Nghi Lộc đối với sự phát triển của địa phương. Để triển khai, thi công dự án theo đúng tiến độ đề ra, sáng nay (13/7), Ủy ban nhân dân huyện Nghi Lộc; công ty cổ phần WHA Industrial Zone 1- Nghệ An tiếp tục thi công các hạng mục của dự án trong khu vực đất nông nghiệp tại Bình Thuận. Để đảm bảo tổng thể không gian quy hoạch. đáp ứng mục tiêu phát triển kinh tế và tạo thuận lợi cho người dân chính quyền huyện Nghi Lộc đã quy hoạch tuyến đường mới to đẹp hơn và sạch sẽ hơn tuyến đường dân sinh hiện tại được linh mục Nguyễn Đình Thục và ekip dùng mọi phương pháp “tỉ mỉ” đo đạc rộng tới 9,5m (tính cả mương nước) với nhiều dấu hiệu xuống cấp. Việc đi ngược, cản trở sự phát triển kinh tế của địa phương cho thấy Nguyễn Đình Thục không hề lo nghĩ đến đời sống của người dân và không làm tròn trách nhiệm của bản thân. Ngay tại nước Mỹ nơi được giới dân chửi xem là thiên đường đến ngay cả VOA cũng có đoạn viế: “ Ở Mỹ, người phát triển nhà đất có thể dùng biện pháp gì đối với những chủ nhà đất cứng đầu đó? Một vài người nhờ tới chính quyền địa phương, để họ xếp dự án của mình vào loại “tái phát triển đô thị.” Bằng cách đó, các giới chức được trao thẩm quyền, theo luật gọi là “vùng quan trọng”, thường áp dụng trong những trường hợp xây dựng những khu công ích như đường xá… buộc người sở hữu nhà đất phải bán và dọn đi chỗ khác…” ở đây hoàn toàn vì mục tiêu phát triển kinh tế của địa phương.

Với bề dày thành tích trong việc khoác áo thầy tu để chống phá Đảng, Nhà nước, linh mục Nguyễn Đình Thục đã chỉ đạo số chức sắc trong xứ cũng như kích động số giáo dân “bỏ ngoài tai” những phân tích, đánh giá, thậm chí trong các buổi chính quyền huyện Nghi Lộc tổ chức họp lắng nghe, đối thoại với nhân dân thì linh mục Nguyễn Đình Thục đều có những đòi hỏi phi lý, cố tình chống phá thậm chí trong buổi đối thoại ngày 20/5/2022 chính linh mục này đe dọa: “…Nếu đường bị đóng, họ sẽ tập trung đi bộ tập thể dục trên con đường của công ty mỗi buổi chiều. Các ông cứ tưởng tượng xem, mỗi buổi chiều có khoảng 1000 người đi bộ trên con đường của công ty thì các ông đau đầu lắm. Đó là chưa kể đôi khi họ nổi hứng cầm băng rôn, vừa đi vừa hát, lại thêm một vài phỏng viên tò mò đến quay phim chụp ảnh thì thật rắc rối…”. Trong các đoạn video liên quan, Nguyễn Đình Thục đều xuyên tạc rằng chính quyền đàn áp, cướp đất, trong khi thực sự thì hoàn toàn khác có mười điều răn Chúa Trời thì ít nhất Nguyễn Đình Thục đã phạm điều thứ 7, thứ 8 và thứ 10: (7) Chớ lấy của người; (8) Chớ làm chứng dối; và (10) Chớ tham của người.

Dưới sự kích động của Nguyễn Đình Thục bầy chiên đã trở lên hung hăng và trở thành những kẻ đồ tể khát máu “Bẩn tưởi, tởm nôn và khát máu – chỉ có thể là ác quỷ!” là những từ phù hợp với Nguyễn Đình Thục lúc này dù rằng hắn ta đang núp dưới tấm áo chùng linh mục.

Dư luận đòi hỏi luật pháp phải được thực thi đúng với bổn phận vốn có của nó và những kẻ gây ra những tang thương này phải bị trừng trị./.

#Tunglam

Nguồn: Diễn đàn Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG