Thursday, March 28, 2024

Việt Tân đang mơ chứ không phải Tuyên giáo đang mơ

Trên trang mạng Việt Tân ngày 23/7/2022 có đăng tải bài viết với nội dung “TUYÊN GIÁO ĐAMG MƠ: BỘ ĐỘI VÀ CSGT QUÁ TÔT.)”. Việt Tân luôn bám sát, theo dõi, tìm tòi, moi móc thông qua những kênh thông tin tuyên truyền của Đảng, Nhà nước ta nhưng với mục đích để khai thác thông tin rồi đặt điều  nói xấu với những phát ngôn hùng hồn không đúng sự thật, nhằm kích động, lôi kéo mọi người không còn có lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước. Mới đây báo chí trong nước đưa tin về những tấm gương sáng của bộ đội và công an Việt Nam thì Việt Tân nhảy dựng lên cho rằng tuyên giáo đang mơ mặc cho những việc làm tốt đẹp đó có nhân chứng vật chứng đáng được biểu dương, ghi nhân, nhân rộng trong xã hội.

Việt Tân đang mơ chứ không phải Tuyên giáo đang mơ

Trên các mạng gần đây đã đưa rất nhiều thông tin về Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn đến rút tiền. Tại đây, anh Tuấn bất ngờ phát hiện sấp lớn tiền mệnh giá 500.000 đồng ở khay nhận tiền. Sau khi đếm kỹ số tiền đó là 89.500.000 đồng và nghĩ có người giao dịch nhưng không lấy tiền nên anh Tuấn đứng chờ khá lâu để xem có ai quay lại để hỏi không nhưng không thấy ai. Anh Tuấn sau đó mang số tiền bàn giao cho ngân hàng để tìm chủ nhân trả lại. Đây là một hành động, cử chỉ đẹp không những riêng cá nhân anh Tuấn mà nó còn thể hiện cho mọi người hiểu nhiều hơn về con người cán bộ, sĩ quan, đảng viên, Quân đội cho dù ở bất kỳ đâu vẫn luôn giữ vững phẩm chất bộ đội cụ Hồ. Luôn có một tinh thần thẳng thắn, trung thực, không ham của cải, vật chất, những tấm gương như Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn có rất nhiều trong hàng ngũ Quân đội chúng ta. Ban Tuyên giáo đưa hình ảnh, nội dung Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn là rất đúng và phù hợp. Để tuyên truyền và nêu gương, biểu dương những cá nhân, tập thể có những hành động, cao cả, cử chỉ đẹp. Thế mà Việt Tân lại lấy đó để xuyên tạc là Tuyên giáo đang mơ.

Còn sự việc ‘Nhặt được 90 triệu đồng, cán bộ CSGT bạc liêu tìm trả cho người bị đánh rơi’. Đó là Thiếu tá Châu Văn Đen (cán bộ đội xử lý giao thông) phát hiện và nhặt được chiếc túi xách nhưng chưa xác định là của ai. Do bận công việc nên Thiếu tá Đen đã đưa chiếc túi xách lại cho cán bộ cùng đơn vị là Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo để kiểm tra, trao trả chủ sở hữu. Kiểm tra, công an thấy trong túi xách có một số giấy tờ mang tên L.C.P. và 90 triệu đồng tiền mặt. Thiếu tá Đảo báo cáo lãnh đạo đơn vị, lập biên bản vụ việc và tìm cách liên hệ với chị P. để xác nhận tài sản. Sau khi hay tin, chị P. đã đến Phòng Cảnh sát giao thông Bạc Liêu để nhận lại túi xách và tài sản. Chị P. còn gửi thư cảm ơn Thiếu tá Châu Văn Đen và Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo. Đây là những hành động, cử chỉ đẹp của những cán bộ Cảnh sát giao thong nói chung và cá nhân đồng chí ‘Thiếu tá Châu Văn Đen, Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo” . Những tấm gương tốt như này Ban tuyên giáo cần phải thường xuyên tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể lực lượng công an nói riêng và toàn thể mọi người dân nói chung.

Đây là những tấm gương tiêu biểu trong những ngày gần đây đại diện cho Quân đội và Công an 2 lực lượng quan trọng của quốc gia đó là ‘Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn và Thiếu tá Châu Văn Đen, Thiếu tá Nguyễn Trường Đảo” Thế mà Việt Tân có thể viết đăng lên những ngôn từ cường điệu hóa, chế diễu, cợt nhả như ‘Tuyên giáo cứ tưởng dân Việt Nam ngày nay dễ gạt như những thập niên 40-50. Thời đại tin học bùng nổ các ông tuyên giáo ơi. Đừng có mị dân nữa!’. Ban tuyên giáo nói riêng, Đảng, nhà nước ta nói chung những tấm gương sáng như này của Quân đội và Công an rất nhiều nó đã được chứng minh qua suốt bề dầy lịch sử dựng nước như ‘thiếu tá Hoàng Hữu Bình – Phó Trưởng Phòng Tham mưu về hành động đẹp cứu 2 cháu bé bị đuối nước tại khu vực đang thi công hệ thống thoát nước thuộc khu dân cư Lê Thanh Nghị (phường Hải Tân, TP Hải Dương) vào chiều 24/4.’ Và ‘ Thượng úy quân đội Ngô Văn Thứ (38 tuổi), công tác tại Văn phòng, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hà Nam là người đã nhảy xuống cầu Châu Sơn (thành phố Phủ Lý) cứu cô gái đuối nước hôm 17/9’… Đây là những việc có thật ai cũng biết thế mà Việt Tân không biết, hay cố tình không biết lại lấy ra để chế diễu.

Đúng là tâm địa của những kẻ chống phá luôn là vậy, chúng luôn cố gắng tìm tòi, moi móc qua các thông tin tuyên truyền, biểu dương, để chúng bẻ lái, nói sai sự thật, bằng những lý luận bần cùn của chúng hòng xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước ta. Suy cho cùng những hành động của chúng luôn nhằm mục đích cuối cùng đó là thực hiện mưu đồ chính trị của chúng. Hiển nhiên thấy rõ đó là những hành động chống phá, thế mà vẫn luôn có những kẻ không hiểu hay cố tình không hiểu vẫn a dua cổ vũ cho bài viết của chúng bằng những cái like, bình luận với những nội dung thiếu văn hóa, kém hiểu biết.

Qua đây chúng ta thấy các thế lực thù địch không bao giờ bỏ dã tâm chống phá Đảng, Nhà nước. Đặc biệt là tổ chức Việt Tân có rất nhiều nhưng chiêu trò đê hèn nhằm lôi kéo, kích động, nói xấu, bôi nhọ, hạ thấp uy tín đồng thời dùng những lời lẽ bẻ sai sự thật, ngông cuồng về hành vi, thậm chí còn lộng ngôn, trắng trợn trên mạng xã hội, hòng vu khống đổ lỗi, hạ thấp vai trò, uy tín tổ chức lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta trước quần chúng nhân dân. Tin tưởng rằng với những kết quả Ban Tuyên giáo đã đạt được trong thời gian qua sẽ tiếp tục phát huy và đập tan mọi âm mưu chống phá, những luận điệu xảo trá xuyên tạc của cá thế lực thù địch đặc biệt là trang mạng Việt Tân. Mỗi người dân chúng ta cần cảnh giác trước những dòng tin như này để không mắc vào những lôi kéo kích động của các lực lượng phản động Việt Tân.

-Quang Hiển-

Nguồn: Đấu trường Dân chủ

Nguồn:

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG