Sunday, May 19, 2024

Chấp mê bất ngộ và cái kết của Nguyễn Lân Thắng

Chuyện Nguyễn Lân Thắng bất mãn, hay thậm chí chẳng còn mặn mà với chế độ, suy cho cùng cũng là điều không quá nặng nề. Bởi lẽ đó là quan điểm của cá nhân, được quyền chọn yêu cũng như hờn ghét cũng là điều không quá nặng nề. Mọi sự tùy do bản thân người đó chọn lựa, phụ thuộc cả vào tri thức, trình độ, đạo đức và bản lĩnh của mỗi người. Nhưng nếu chọn cách thể hiện ra bên ngoài quá đáng, quá đà, có động cơ phá hoại vì vụ lợi cá nhân, làm ảnh hưởng đến những người xung quanh, thậm chí mầm mống kết nối gây bất ổn, thì dứt khoát không được. 

Chấp mê bất ngộ và cái kết của Nguyễn Lân Thắng
Nguyễn Lân Thắng ngang ngược bôi lem tiểu sử, thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thẳng thắn chia sẻ thì với hành động thường xuyên đăng tải, chia sẻ những bài viết, hình ảnh tuyên truyền, xuyên tạc, chống phá, ngông cuồng ngang ngược bôi lem tiểu sử, thân thế, sự nghiệp Chủ tịch Hồ Chí Minh, công khai cổ súy cho hành vi phạm pháp của số đối tượng như Nguyễn Văn Đài, Lê Quốc Quân, Phạm Đoan Trang,…trong các tổ chức “Việt Tân”, “No-U”, thì việc Nguyễn Lân Thắng chỉ là sớm muộn. Thực tế đây cũng chẳng phải lần đầu Thắng bị bắt giữ, được biết trước đó y cũng đã từng bị bắt nhiều lần nhưng rồi đều được thả gần như ngay sau đó. Bỏ qua lý do về thân thế gia đình, phải kể đến việc Thắng luôn có bên mình tờ giấy chứng nhận tâm thần. Điều này nhóm anh em dân chủ tỏ tường hết nhưng hầu như đều lờ tảng đi. Lên mạng chém gió về dân tộc và thời đại như thế, ra đường hô hào kích động nhân dân vùng lên như thế, nhưng khi lên phường là y như rằng gãi đầu gãi tai xuất trình giấy tờ bệnh tật hòng xin xỏ bỏ qua, đó là bản lĩnh của Nguyễn Lân Thắng.

Bất chấp việc hết lần này đến lần khác được nhân nhượng bỏ qua, nhắc nhở nhưng Thắng vẫn chấp mê bất ngộ, liên tục loạn ngôn chống phá đất nước. Nhưng nhân nhượng cũng đôi lần thôi, không ai nhân nhượng mãi. Tâm thần thực sự mà cũng hăng say phá hoại xã hội thì phải tống vào đúng chỗ của tâm thần, chứ không thể để một anh tâm thần ngang nhiên làm nhà dân chủ, tính chuyện dời non lấp bể phá làng phá xóm được. Vậy nên thiên hạ chẳng ai sầu bi, thương xót mà chỉ cười khẩy bởi cái kết cho kẻ ảo vọng chính trị.

Luật nhân quả không chừa một ai, chỉ là đến sớm hay muộn. Liên tiếp tái diễn những hành vi sai trái, việc bị bắt, khởi tố là cái giá mà Nguyễn Lân Thắng phải trả, nhưng đồng thời cũng là bài học cho những ai đang còn ảo tưởng với thủ đoạn tuyên truyền của những nhà dân chủ dỏm, để rồi vô tình trở thành phương tiện, tay chân cho những mưu đồ phản động, bán nước, hại dân.

Bảo An

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG