Sunday, June 16, 2024

NÓNG: LM NGUYỄN ĐỨC NHÂN QUẢN XỨ GIÁO XỨ KẺ GAI XUI CHIÊN CHIẾM ĐẤT ĐỂ XÂY NHÀ NGUYỆN

Vào khoảng 10 giờ sáng 17/12/2017, linh mục Nguyễn Đức Nhân quản xứ Kẻ Gai, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên đã xui hàng trăm con chiên tập trung để ngang nhiên chiếm đất nông nghiệp xây nhà nguyện trái phép, chưa được sự đồng ý của cơ quan chức năng, trước tình hình đó hàng trăm người dân yêu nước đã đến sát cánh cùng chính quyền địa phương cũng như lực lượng cảnh sát để tuyên truyền, vận động đồng thời ngăn cản hành vi chiếm đất trái phép.

NÓNG: LM NGUYỄN ĐỨC NHÂN QUẢN XỨ GIÁO XỨ KẺ GAI XUI CHIÊN CHIẾM ĐẤT ĐỂ XÂY NHÀ NGUYỆN

NÓNG: LM NGUYỄN ĐỨC NHÂN QUẢN XỨ GIÁO XỨ KẺ GAI XUI CHIÊN CHIẾM ĐẤT ĐỂ XÂY NHÀ NGUYỆN

Giáo xứ Kẻ Gai từ mấy năm nay dưới sự quản xứ của lm Nguyễn Đức Nhân luôn là điểm nóng về an ninh trật tự trên địa bàn với nhiều hành động ngông cuồng chống lại nhà nước, nhất là phá hoại sự phát triển kinh tế của địa phương khi lm Nhân đã xui chiên gây khó khăn trong quá trình giải phóng mặt bằng để xây dựng các công trình dự án, hiện nay vẫn còn 18 hộ chiên ko chịu bàn giao mặt bằng con đường hiện đại 72m nối liền từ thành phố Vinh đến xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên để phục vụ dự án VISIP của Việt Nam – Singapere đầu tư trên địa bàn, trong khi hàng ngàn hộ dân đã bàn giao xong mặt bằng.

Có thể nói thời gian gần đây, nhiều giáo xứ thuộc giáo phận Vinh ngày càng ngông cuồng chống phá nhà nước. Điều này thể hiện rõ bản chất phản động cùa giáo phận Vinh làm tay sai bán nước cho Mỹ và Vatican với âm mưu lấy địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình làm mồi nổ để gây bạo loạn lan truyền ra cả nước, tạo cớ cho thế lực ngoại bang can thiệp vào Việt Nam khi có thời cơ chín muồi để tiến tới đòi lật đổ nhà nước Việt Nam.

Bức xúc trước hành vi ngông cuồng của Linh mục Nhân xui chiên giáo xứ Kẻ Gai ngang nhiên chiếm đất nông nghiêp để xây dựng nhà nguyện, hàng trăm người dân yêu nước trong đội cờ đỏ Hưng Nguyên đã đến sát cánh cùng chính quyền, công an để tuyên truyên, vận động, ngăn cản hành vi của lũ cướp nước bầy đàn.

Một số người dân yêu nước đến vận động, ngăn cản hành vi vi phạm pháp luật của giáo dân bị Lm Nhân chỉ đạo giáo dân hành hạ dã man. Hiện nay có 6 người đang đi cấp cứu, trong đó có 3 người phải chuyển lên bệnh viện tỉnh. Khi tường thuật lại sự việc cướp nông nghiệp ngông cuồng giữa thanh thiên bạch nhật, linh mục Nguyễn Đức Nhân tráo trở dối lừa là “giáo dân đi làm thủy lợi bị hành hung”???

NÓNG: LM NGUYỄN ĐỨC NHÂN QUẢN XỨ GIÁO XỨ KẺ GAI XUI CHIÊN CHIẾM ĐẤT ĐỂ XÂY NHÀ NGUYỆNNÓNG: LM NGUYỄN ĐỨC NHÂN QUẢN XỨ GIÁO XỨ KẺ GAI XUI CHIÊN CHIẾM ĐẤT ĐỂ XÂY NHÀ NGUYỆN

Càng đến ngày Noel mà giặc lại lợi dụng quấy phá điên cuồng quá, đúng là cây muốn lặng mà gió chẳng dừng! Đây chính là âm mưu thâm độc của bọn giặc “cháy nhà từ nhiều phía” của trùm giáo phận Vinh.

Theo Nguyễn Thị Lý

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG