Thursday, March 28, 2024

Thấy gì về giải thưởng “dân chủ nhân quyền” cho Phạm Đoan Trang?

Phạm Đoan Trang là đối tượng mới bị TAND thành phố Hà Nội tuyên án 9 năm tù cho tội tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam trong năm 2021. Nguyên xuất thân là một nhà báo nên Trang có trình độ hiểu biết nhất định, Trang nhận thức rõ ràng và biết hậu quả của  các hành vi gây nguy hiểm cho xã hội trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, xã hội, xâm phạm đến sự vững mạnh của chính quyền nhân dân như thế nào, song vẫn cố tình thực hiện với lỗi cố ý trong thời gian dài. Được biết đến là đối tượng chống phá chính quyền quyết liệt, là thành viên cốt cán của tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân, Trang đã thực hiện nhiều hoạt động chống phá một cách bài bản theo ý đồ, kế hoạch của tổ chức này. Quá trình hoạt động chống phá, Phạm Đoan Trang luôn mượn danh là người đấu tranh cho nhân quyền nhưng thực chất là sử dụng nhân quyền để chống phá chính quyền.

Thấy gì về giải thưởng “dân chủ nhân quyền” cho Phạm Đoan Trang?

Chính vì thế nên khi nghe thấy thông tin một kẻ chống phá như Phạm Đoan Trang liên tiếp nhận được các giải thưởng nhân quyền sau khi ngồi tù thì thấy rõ là lố bịch, ai lại trao giải cho kẻ chuyên đi chống phá, lại còn đang bị ngồi tù như vậy. Từ đó có thể kết luận theo hai hướng, một là giải thưởng có vấn đề tức là giải thưởng “tự sướng” được làm ra ấn định chuyên trao cho những kẻ chống phá; hai giải thưởng trao cho không đúng đối tượng, không xứng đáng với danh nghĩa mà giải thưởng định ra. Nhưng dù là trường hợp nào nhưng việc liên tiếp nhận được các giải nhân quyền trong tháng 1 và 2 năm 2022 cho Phạm Đoan Trang chắc chắn đã có người, tổ chức thiếu thiện chí với Việt Nam nhúng tay giật những giải thưởng này về đặt vào tay Trang. Qua việc tôn vinh nữ chúa trong làng rận chủ chuyên thực hiện các hoạt động chống phá để nhận giải thi vô hình chung cũng lộ rõ bản chất không ra gì của giải thưởng. Đây chẳng qua là muốn xoay sở hết các giải thưởng có thể cho Phạm Đoan Trang để đám này thực hiện âm mưu chính trị đen tối nhằm vào Việt Nam muốn sử dụng bên ngoài can thiệp, gây áp lực vào công việc nội bộ ở Việt Nam, cổ súy cho các hoạt động tuyên truyền chống phá Nhà Nước Việt Nam.

Cứ nhìn cái cách đám rận chủ lăng xê giải thưởng nghe vẻ cao quý đi kèm tài năng chống phá của Phạm Đoan Trang và khoe mẽ tên các tổ chức trao giải đó nghe cứ tưởng kinh khủng, làm như thể ép buộc Việt Nam phải thả Trang ra đến nơi rồi ý. Nghe vẻ đám này khá hả hê với sự nỗ lực cố gắng “dát vàng” cho Trang của đồng bọn nhưng với dấu ấn chống phá của Phạm Đoan Trang qua những quyển sách “Cẩm nang nuôi tù”, “ Chính trị bình dân”, “Phản kháng phi bạo lực”… rõ mồn một thì có đến cả chục màn “khua chiêng gõ mõ” của các cá nhân, tổ chức thiếu thiện chí chống phá Việt Nam trao giải thưởng nhân quyền đi chăng nữa cũng không thể giúp Phạm Đoan Trang thoát bản án 9 năm tù về tội tuyên truyền chống nhà nước.

Biển Xanh

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG