Saturday, July 27, 2024

Lại trò mượn sách “Bà đầm xoè” để xảo trá bôi nhọ lãnh đạo Nhà nước

Nói xấu, bôi nhọ lãnh tụ, lãnh đạo Đảng và Nhà nước là một trong những thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động nhằm âm mưu thực hiện chiến lược diễn biến hòa bình. Đặc biệt, một số đối tượng phản động còn xuất bản thơ văn, sách, nhạc…để thực hiện mưu đồ chống phá. Trong số đó, không thể không kể tới đối tượng Phạm Thành.

Lại trò mượn sách “Bà đầm xoè” để xảo trá bôi nhọ lãnh đạo Nhà nước
Đối tượng Phạm Thành

Khi xem xét, theo dõi quá trình công tác của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phạm Thành phán xét ông chưa một lần phê phán Trung Quốc. Sau đó, công kích, xuyên tạc rằng, ông Nguyễn Phú Trọng được Trung Quốc yểm trợ cho lên nắm quyền lực, có nhiệm vụ nhập nước Việt Nam vào nước Trung Quốc.

Không chỉ dừng lại ở đó, Phạm Thành thường xuyên xuất bản những cuốn sách có nội dung công kích chống phá. Cái giá phải trả cho những vi phạm làm, tàng trữ, phát tán, tuyên truyền thông tin, vật phẩm chống phá Nhà nước ta dành cho Phạm Thành đó là bản án tù 5 năm 6 tháng và 5 năm quản chế được tuyên phạt hôm 9/7/2021. Trong khi Phạm Thành đang ăn năn, hối lỗi trong tù cho những vi phạm pháp luật của mình thì bên trời Tây, đối tượng Nguyễn Văn Đài lại sử dụng cuốn sách có nội dung xuyên tạc về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để công kích hạ uy tín lãnh đạo Nhà nước.

Nguyễn Văn Đài xuyên tạc rằng, “con đường ông Trọng đi là gian ngoan, xảo quyệt”, rồi còn “ông Trọng che giấu, ẩn mình… để đến khi ông ta ngồi vào ghế quyền lực cao nhất rồi mới dở những mưu mô thủ đoạn ra để đấu đá phe nhóm tranh giành quyền lực”, thậm chí “ông Nguyễn Phú Trọng là người nhát gan, thích yên phận, thuộc dạng người bảo thủ”.

Lại trò mượn sách “Bà đầm xoè” để xảo trá bôi nhọ lãnh đạo Nhà nước

Chúng ta đã nhìn nhận đúng đắn, khách quan, trung thực và thẳng thắn về những thành tựu sau hơn 35 năm đổi mới “Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay”. Tuy nhiên, sự “thay da đổi thịt” trên mọi lĩnh vực của đất nước đó sẽ mãi không làm thoả mãn những kẻ chỉ nhìn, chỉ trích và phê phán đất nước. Bởi vậy nên Nguyễn Văn Đài mới lu loa rằng, “Trong suốt hơn một thập kỷ cầm quyền của ông Trọng, đất nước Việt Nam đã rất tệ hại”, ”100% quan chức cộng sản đều tham nhũng”, “mọi giá trị đạo đức đều bị đảo lộn”, “xã hội Việt Nam hoàn toàn tệ hại”… Cái nhìn tiêu cực, phiến diện cùng với lập luận vô căn cứ khiến cho những câu từ của Nguyễn Văn Đài sặc sụa mùi bất mãn chính quyền, bất mãn xã hội, bùng cháy lên khi nhận được sự hậu thuẫn của các tổ chức phản động, chống phá.

Phạm Thành, Nguyễn Văn Đài hay Nguyễn Vũ Bình tuy xa cách về mặt địa lý nhưng tự xem là anh em vì chúng có điểm chung bất mãn chính quyền, chống phá Đảng và Nhà nước ta trên lĩnh vực chính trị. Những lý lẽ, lập luận chúng đưa ra trái ngược hoàn toàn với sự thật đã khẳng định thêm cho sự hèn hạ, đen tối của chúng. Cần phải cảnh giác và tích cực đấu tranh phản biện trước những âm mưu, thủ đoạn của chúng nói riêng và của các thế lực thù địch, phản động nói chung.

Lê Văn Chung

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG