Friday, March 29, 2024

Láng giềng Việt Nam báo tin xấu – Omicron lan thần tốc: Con số khiến tất cả giật mình

Campuchia công bố phát hiện thêm 15 trường hợp nhiễm biến thể Omicron nâng tổng số ca nhiễm biến thể Omicron trên cả nước lên 31 trường hợp.

Theo Thủ tướng Hun Sen, trong số 31 trường hợp nhiễm biến thể Omicron, có 3 trường hợp đã bình phục.

Phát biểu trong buổi lễ tiếp nhận 2,35 triệu liều vaccine phòng Covid-19 Pfizer tại thủ đô Phnom Penh, do Australia viện trợ, Thủ tướng Chính phủ Hoàng gia Campuchia Hun Sen cho biết, hiện nay Campuchia hầu như không có ca lây nhiễm trong cộng đồng, nhưng thật không may là biến thể Omicron đã bắt đầu lây nhiễm tới Campuchia. Ngày 26/12, Campuchia đã ghi nhận 15 ca bị nhiễm biến thể mới Omicron, nâng tổng số ca nhiễm biến thể Omicron tại nước này lên 31 trường hợp.

Thủ tướng Hun Sen kêu gọi mọi người dân nâng cao tinh thần cảnh giác và phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng  nhằm ngăn chặn sự lây lan ra cộng đồng.

Trong thông báo của Bộ Y tế Campuchia hôm nay (26/12), trong 24 giờ qua, nước này ghi nhận 4 trường hợp bị Covid-19, trong đó có 3 ca nhập cảnh và 01 ca trong cộng đồng và không có trường hợp nào tử vong vì dịch bệnh này.

Đến nay, Campuchia đã có 120.449 ca mắc Covid-19 và có 3.008 bệnh nhân từ vong vì dịch bệnh này.

Khai Tâm

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG