Friday, March 29, 2024

Ngủ đông gần trăm năm, quả bom đột nhiên phát nổ khiến ít nhất 3 người bị thương

Trang CNN đưa tin, một quả bom phát nổ ở thành phố Munich, Đức vào ngày 1/12 làm ít nhất 3 người bị thương. Cảnh sát cho biết chưa phát hiện khả năng đây là vụ tấn công có chủ đích.

Theo CNN, vụ nổ xảy ra trong quá trình thi công xây dựng gần ga tàu Donnersbergerbruecke, Đức. Lực lượng phản ứng nhanh đã được triển khai tới hiện trường. Cảnh sát cho biết chưa có dấu hiệu vụ việc là hành vi phá hoại.

“Theo thông tin ban đầu, 3 người đã bị thương, trong đó một người bị thương nặng. Khu vực nguy hiểm phần lớn đã được phong tỏa, tàu đi qua tuyến đường sắt chính cũng tạm dừng”, Peter Werthmann, người phát ngôn cảnh sát Munich nói với CNN.

Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu nguy hiểm bên ngoài khu vực đã phong tỏa.

Theo CNN, Đức là một trong các quốc gia hứng chịu nhiều bom đạn nhất trong Thế chiến 2. Hiện nay, nhiều quả bom nằm rải rác trên lãnh thổ Đức chưa phát nổ. Hôm 20/5, nhà chức trách Đức kích nổ một quả bom nặng 500 kg ở thành phố Frankfurt. Trước quá trình này, hàng nghìn người dân sống ở khu vực lân cận đã được di dời.

Hồi tháng 1, một quả bom do quân đội Mỹ ném xuống lãnh thổ Đức trong Thế chiến 2 cũng được kích nổ tại thành phố Göttingen. Người dân cũng đã được di tản trước đó.

Rất có thể đây cũng chính là 1 trong những quả bom đã ngủ đông gần cả trăm năm, đột nhiên phát nổ do xây dựng công trình.

Bảo Trâm (Theo CNN)

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG