Friday, March 29, 2024

Không để đám phản động, “dân chủ rởm” xuyên tạc, bịa đặt gây nhiễu loạn thông tin

Những ngày gần đây, thông tin về việc CQĐT bắt, khởi tố ông Đinh La Thăng và một số cán bộ khác liên quan đến vụ án cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản được dư luận hết sức quan tâm. Với động thái quyết liệt này của Trung ương, đa số nhân dân tỏ ra rất đồng tình ủng hộ sự quyết liệt trong công cuộc chống tham nhũng và biểu hiện suy thoái trong cán bộ, đảng viên.

Tuy nhiên, nhiều trang mạng lề trái như Việt Tân, Nhật ký yêu nước, Đài Châu Á tự do, Dân làm báo lợi dụng sự quan tâm của dư luận trên cả nước để liên tục đăng tải nhiều bài viết với nội dung xuyên tạc, bịa đặt cho rằng đó là “sự đấu đá nội bộ, bè phái” hay “thanh trừng nội bộ”.Chúng ta không lạ gì thủ đoạn mà các tổ chức phản động lưu vong và đám “dân chủ” vẫn thực hiện, với mục đích tạo ra những luồng thông tin trái chiều, gây nhiễu loạn, gieo rắc sự hoài nghi trong nhân dân.

Không để đám phản động, “dân chủ rởm” xuyên tạc, bịa đặt gây nhiễu loạn thông tin

Bên cạnh những trang mạng lề trái vốn lâu nay đã nổi tiếng là dựng chuyện bịa đặt để gây nhiêu loạn thông tin, tiêm nhiễm những nội dung xấu, độc vào tiềm thức của một bộ phận nhỏ người dùng internet, như để kiếm lại chút danh tiếng đã “lu mờ”, ca sĩ “hết đát” Phương Thanh, hay với cái tên thân mật mà khán giả hay gọi là “Chanh” đã đăng lên trang fb cá nhân của mình bài viết với ý đồ châm biếm, cho rằng công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng ta hiện nay là “đấu đá” giữa 2 phe trong một nhà, với những câu như “phe mình đang mạnh thì ghế có thể chắc”; “truy sát nó quất cho trọn gói”…Đoạn cảm nghĩ có thể nói là rất phản cảm khi cố tình cho rằng cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước là cuộc thanh trừng giữa hai phe phái. Đây là luận điệu rất quen thuộc của đám phản động lưu vong.

Không để đám phản động, “dân chủ rởm” xuyên tạc, bịa đặt gây nhiễu loạn thông tin

Với tư cách là một nghệ sĩ và được nhiều người biết đến, không ít thì nhiều những phát ngôn của Phương Thanh cũng sẽ làm ảnh hưởng đến một bộ phận nhân dân, đặc biệt là những phát ngôn thiếu chính xác, mang tính xuyên tạc, bịa đặt, gây hiểu nhầm trong dư luận đối với những chính sách, chủ trương của Đảng và Nhà nước, phần nào gây tâm lý hoang mang không đáng có vào quần chúng nhân dân.

Không cần phân tích nhiều, chỉ có lời cảnh báo đối với FB Bùi Phương Thanh “Facebook là diễn đàn ẢO nhưng pháp luật Việt Nam là THẬT và có nhiều kẻ phản động đã bị tù giam vì những phát ngôn chống phá Đảng, Nhà nước. Hãy dừng lại trước khi quá muộn”.

Thay lời kết: Bọn phản động lưu vong và đám “dân chủ” trong nước vẫn luôn tung ra luận điệu cho rằng Đảng bao che cho sai phạm, tham nhũng, tiêu cực… Tuy nhiên, khi cuộc chiến chống tham nhũng được thực hiện quyết liệt, hàng loạt sai phạm của nhiều lãnh đạo, cán bộ bị phát hiện, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật thì chúng lại quay ra xuyên tạc, thêu dệt nên những câu chuyện về sự thanh trừng hay đấu đá trong nội bộ. Rõ ràng, xuyên tạc vẫn là nghề của các tổ chức phản động lưu vong và đám “dân chủ” ăn bám trong nước. Chúng dùng những câu chuyện không có thực, tự thêu dệt nên để gây nhiễu loạn dư luận trước vốn dĩ là chiêu bài chống phá, gây mất ổn định chính trị xã hội của bọn phản động lưu vong. Tuy nhiên, thông tin chúng đưa ra luôn bị hớ và sai lệch với những thông tin công khai, chính thống mà Nhà nước cung cấp cho nhân dân. Chính vì vậy, chúng càng xuyên tạc, bộ mặt chống phá của Việt Tân và các tổ chức phản động khác càng bị phơi bày, bóc mẽ.

Đối với ca sĩ Phương Thanh, một lần nữa xin khuyên chị rằng, là một nghệ sĩ thì nên chuyên tâm vào công việc của mình để cống hiến cái đẹp cho đời, đừng lấn sân sang lĩnh vực không phải sở trường của mình để rồi nhận thức bị “mù quáng” bởi những thông tin nhiễu loạn trên mạng xã hội.

Hồng Ân

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG