Wednesday, May 1, 2024

Đám “rận chủ” lại tung tin đồn thất thiệt về sức khỏe của Tổng Bí thư

Mấy ngày vừa qua, trên các trang mạng phản động như danluan, việt tân,… truyền tải tin đồn về việc Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tự dưng đổ bạo bệnh (có nguồn cho rằng ông bị đột quỵ, có nguồn cho rằng ông bị ung thư) và phải sang Singapore chữa bệnh. Ngay lập tức, đám kền kền ở trong nước như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Chí Tuyến cũng tỏ thái độ hồ hởi a dua theo. Chúng kiểm ngược lại các phương tiện truyền thông đại chúng và viện cớ rằng tin đồn này là có khả năng rất lớn bởi lẽ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vắng mặt trên các phương tiện truyền thông đại chúng từ ngày 29/11 và từ đó đến nay không thấy xuất hiện gì trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Đã có một số diễn đàn xôn xao bàn luận về việc ai sẽ là người thay thế Tổng bí thư, tương lai chính trị ở Việt Nam như thế nào. Trước những thông tin về bệnh tật của người khác, đám kền kền tỏ ra mừng rỡ ra mặt, bởi lẽ, không phải nói, ai cũng biết, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hiện nay được xác định là kẻ thù lớn nhất của chúng, nhất là trong bối cảnh người dân trong nước đang ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, và cuộc chiến chống tham nhũng đang diễn ra khi bác Trọng là người nhóm lò.

Đám

Thông tin thất thiệt về sức khỏe của TBT Nguyễn Phú Trọng

Nhiều người dân không khỏi hoang mang nghe những thông tin do đám “dân chủ” trong nước đưa ra, bởi lẽ ai cũng biết vai trò quan trọng của Tổng bí thư đối với tình hình chính trị ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Và tất cả trở nên nhẹ nhõm khi thấy những thông tin của ông trên các phương tiện truyền thông đại chúng sáng nay, ngày 8/12 tại cuộc họp của Bộ Chính trị về công tác quy hoạch, luân chuyển cán bộ. Không chỉ khỏe mạnh như bình thường, Tổng bí thư còn có những phát ngôn rất đanh thép về công tác cán bộ, khẳng định quyết tâm của Đảng, Nhà nước trong việc bồi dưỡng cán bộ, loại bỏ những thành phần xấu trong đội ngũ cán bộ: “Công tác cán bộ cực kỳ quan trọng, qua thực tiễn càng ngày càng thấy quan trọng, là nguyên nhân của mọi nguyên nhân, là gốc của mọi công việc, then chốt của then chốt”. Nhìn dáng vẻ của ông, nghe những lời phát biểu tâm huyết của ông, người ta an lòng rằng không có một “bạo bệnh” nào xảy đến với ông như bọn xấu tuyên truyền.
Đám
Trên thực tế TBT đang dự cuộc họp với Bộ Chính trị
Hóa ra những tin đồn mà đám phản động ở trong và ngoài nước đưa ra về sức khỏe của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng hoàn toàn là tin vịt, nhằm gây hoang mang trong dư luận quần chúng nhân dân, làm tăng thêm luận điệu rằng đang có một cuộc chiến tranh giành quyền lực trong Đảng. Vụ việc tung tin vịt lần này làm chúng ta nhớ lại những luận điệu bịa đặt mà đám kền kền trong nước đã tung ra trước đây như đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát, chủ tịch nước Trần Đại Quang bị hạ độc,… để bôi nhọ uy tín của Đảng, Nhà nước, và các đồng chí lãnh đạo của chúng ta.
Qua sự việc lần này, một lần nữa, bản chất bịa đặt, dối trá và vô đạo đức, bản chất “kền kền ăn xác thối” của đám rận chủ càng được thể hiện. Chúng không chỉ giỏi chửi bới, xúc phạm người khác mà trong tâm địa xấu xa của mình, chúng luôn muốn những gì không tốt đẹp xảy ra với người khác.
Công Lý

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG