Thursday, March 28, 2024

Lại thêm con kền kền dắt mũi dư luận

Lợi dụng một nội dung trong một phiên họp BTV Tỉnh ủy Nghệ An gần đây thông qua ý tưởng thiết kế Dự án Thác 9 tầng tại Nam Đàn. Đây là dự án thuộc Quy hoạch bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Di tích Quốc gia đặc biệt Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1943/QĐ-TTg ngày 27/11/2020. Thì con kền fb Giang Dang đã nhanh chóng chớp lấy nôi dung này và tình hình dịch Covid-19 để mỉa mai, hướng lái dư luận vào chửi bới cấp ủy đảng, chính quyền tỉnh Nghệ An là chỉ lo xây dựng dự án du lịch ko lo cứu dân. Đây là một sự dắt mũi rất có chủ đích khiến một bộ phận đám đông thiếu hiểu biết vào a dua phụ hoạ, được đà xỉa xói mà ko cần biết nội dung bài báo đăng và đặc biệt chẳng thèm quan tâm công tác chống của tỉnh Nghệ An trong thời gian qua.

Những người hiểu biết thì ai cũng nhận ra rằng, đây là một nội dung của phiên họp BTV Tỉnh ủy Nghệ An đã chuẩn bị lịch từ trước để đóng góp ý kiến về ý tưởng vào công trình quốc gia đã được Chính phủ thông qua trước đó và đang tính dài hơi, lâu dài.

Còn về công tác phòng, chống dịch Covid-19, mỗi người dân Nghệ An luôn cảm ơn sự vào cuộc quyết liệt của Ban thường vụ Tỉnh ủy chỉ đạo cấp ủy, chính quyền các cấp sau 4 đợt dịch mới bị “thủng lưới” và đến hôm nay vẫn đang kìm giữ được dịch bệnh để bảo vệ cuộc sống, tính mạng nhân dân. Trước tình hình công dân Nghệ An tự phát về từ các tỉnh miền Nam đang có dịch, tỉnh Nghệ An đã có những giải pháp kịp thời để phòng dịch đồng thời hỗ trợ tốt nhất cho người dân về tại địa phương sớm ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó tỉnh đã nhanh chóng triển khai các chuyến bay đón công dân gặp khó khăn về quê để tránh dịch, đồng thời quyết định hỗ trợ 2 tỷ đồng đối với công dân gặp hoàn cảnh khó khăn đang ở lại chống dịch ở các tỉnh phía Nam. Nếu lãnh đạo tỉnh Nghệ An không kịp thời, quyết liệt, hiệu quả thì làm gì có được những kết quả chống dịch gắn với bảo đảm duy trì ổn định như ngày hôm nay.
Từ thực tiễn đó thấy rõ kẻ xấu luôn tìm mọi cách để bỉ bôi, xoá sạch mọi công lao, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền.
Lại thêm con kền kền dắt mũi dư luận
Lại thêm con kền kền dắt mũi dư luận
Lại thêm con kền kền dắt mũi dư luận
Lại thêm con kền kền dắt mũi dư luận
Lại thêm con kền kền dắt mũi dư luận

Nguồn: Facebook Nguyễn Thị Lý

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG