Monday, May 13, 2024

Phạm Minh Vũ – kẻ mặt dày đáng bị pháp luật trừng trị

Tiếp bước lối mòn của đàn anh đàn chị trong “hội anh em dân chủ”, Phạm Minh Vũ dường như đã đạt được mục đích xóa ngôi của lứa rận chủ hết thời như Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Trung Tôn, Trương Minh Đức, Lê Thu Hà, Nguyễn Bắc Tuyển, Nguyễn Văn Trội. Đây là lứa đàn anh đàn chị của Vũ, nhưng số phận đã an bài cho những kẻ trong phá, kẻ thì đu càng sang Đức sống lưu vong, số còn lại thì đang chấp hành hình phạt tù, còn Phạm Minh Vũ, sau hết vào tù ra tội lại tái diễn những hoạt động chống phá điên cuồng.

Phạm Minh Vũ - kẻ mặt dày đáng bị pháp luật trừng trị

Rận chủ Phạm Minh Vũ

Là con rối, tay sai được việc, các thế lực chống phá Việt Nam đang sử dụng Vũ có hiệu quả trong hoạt động tuyên truyền chống phá Việt Nam suốt thời gian qua. Sau hàng loạt các biến động trong làng rận chủ, Phạm Minh Vũ đang nổi lên như một ngôi sao sáng với mật độ và tốc độ chống phá khá giầy đặc. Cũng bởi vậy mà trang facebook cá nhân của Phạm Minh Vũ luôn có lượt theo dõi đáng gờm dù đã bị dư luận phanh phui, vạch trần bản chất đen tối trước ánh sáng của sự thật.

Nhưng theo dõi các bài viết của Phạm Minh Vũ cho thấy một sự thật hiển nhiên khi y đang chứng tỏ là một “con ngựa non háu đá” khi đang ở tuổi đời còn khá trẻ nhưng y tỏ ra rất sành sỏi và không run tay khi phát tán vô số bài viết cho thấy dã tâm của một “kẻ chống phá điên cuồng” được đào tạo rất bài bài. Được tô vẽ, hà hơi, bơm kích của đồng đảng, Vũ ngày càng sa lầy vào con đường đen tối, ban đầu chỉ là những phát ngôn cực đoan, nhưng sau đó, Vũ đã trở thành thành viên cộm cán đứng sau hàng loạt các hoạt động công kích, xuyên tạc, bôi nhọ đất nước.

Chẳng hạn, gần đây, sự trơ trẽn của Phạm Minh Vũ đã đạt tới đỉnh của của sự lừa lọc khi y cố tình cắt xén hình ảnh từ đoạn Clip để bôi nhọ hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân. Thủ đoạn này thì không mới nhưng cách mà Phạm Minh Vũ thực hiện càng cho thấy sự tinh vi, xảo quyệt xuất phát từ dã tâm của một con rắn độc “ngậm máu phun người”.

Phạm Minh Vũ - kẻ mặt dày đáng bị pháp luật trừng trị

Bài viết xuyên tạc của Phạm Minh Vũ

Trong bài viết được chia sẻ trên trang faecbook cá nhân, Phạm Minh Vũ đã miêu tả một cảnh tượng mà bất kỳ ai trông thấy cũng đều bất bình trước hình ảnh một anh shiper đang quỳ gối trước một anh cảnh sát giao thông. Nhiều cư dân mạng đã bị Vũ dắt mũi, nhiều người chỉ cần nhìn bức ảnh mà chưa cần đọc nội dung đã lập tức có nhiều lời lẽ xỏ xiên, xúc phạm lực lượng cảnh sát giao thông.

Để phù phép cho luận điệu xuyên tạc, Phạm Minh Vũ đã rất ma mãnh khi sử dụng phần mềm cắt xén hình ảnh để lừa mị dư luận. Không những vậy, nhằm đổi trắng thay đen, Phạm Minh Vũ còn bịa ra một câu chuyện không có thật về anh shiper cùng một hoàn cảnh éo le để tạo sự thương cảm làm nền khơi gợi cho sự bức xúc trong cộng đồng mạng.

Nhưng đúng là đời ai biết được chữ ngờ, tà không thể thắng chính khi bài viết của Phạm Minh Vũ chỉ là fake new. Vì sau khi đối tượng phát tán bài viết xuyên tạc, đã có nhiều người chia sẻ đoạn clip cho thấy rất rõ việc anh shipper ngồi xổm, chỉ đổi tư thế quỳ nhằm rút điện thoại từ trong túi ra và hoàn toàn không có việc “quỳ lạy, van xin” anh cảnh sát như tấm hình mà Phạm Minh Vũ cố tình cắt ghép để kích động tâm lý tiêu cực trong dư luận.

Qua câu chuyện này, chúng ta càng thấy rõ hơn sự xảo trá đến đáng khinh bỉ của những kẻ như Phạm Minh Vũ và y cũng cho thấy sự “mặt dày”, hèn hạ của mình khi can tâm đổi trắng thay đen sự việc để đạt được mục tiêu chống phá. Với những việc làm như vậy, chắc chắn con đường quay trở lại trại giam của Phạm Minh Vũ đang ngày càng mở rộng và tất nhiên, dư luận sẽ luôn ủng hộ khi chính quyền bắt nhốt những con vi rut độc hại như Phạm Minh Vũ nhốt vào kho để xã hội và không gian mạng được trở nên trong lành hơn.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG