Thursday, March 28, 2024

Thông tin “công an bắt mẹ của 2 bé và lôi xềnh xệch lên phường” là sai sự thật

​UBND phường 6, quận Gò Vấp (TPHCM) đã bác bỏ thông tin, clip cho rằng công an phường xông vào sân chung cư, bắt mẹ của hai bé trai và lôi xềnh xệch lên phường.

Thông tin “công an bắt mẹ của 2 bé và lôi xềnh xệch lên phường” là sai sự thật

Trang Facebook “Tin Mới Mỗi Ngày” đăng tải sai sự thật.

Ngày 8/8, trang Facebook “Tin Mới Mỗi Ngày” đăng tải đoạn clip và nội dung cho rằng Công an phường đã lao xộc thẳng vào sân chung cư bắt người gây bức xúc trong dư luận.

Cụ thể, trang này đăng nội dung dung do hai đứa trẻ bị nhốt trong nhà lâu quá, khóc thương con nên mẹ 2 bé đưa xuống sân chung cư chơi và bị Ban quản trị chung cư lập biên bản và báo công an phường vào “bắt mẹ 2 bé lôi xềnh xệch”, “hành vi công an xộc vào khu sân chung cư để bắt người”.

Qua xác minh của PV, sự việc xảy ra vào ngày 6/8 tại chung cư Splendor, số 27 đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp.

Sau khi sự việc được đăng tải lên mạng, UBND phường 6, quận Gò Vấp cho biết, thông tin lan truyền ở trên là hoàn toàn sai sự thật.

Cụ thể, bà L ngụ tại căn hộ chung cư Spendor dẫn theo 2 con đi tập thể dục tại sân cộng đồng của chung cư. Tổ công tác phường và Ban quản trị chung cư đã giải thích và tuyên truyền hành vi trên là sai trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Tuy nhiên, bà L. không hợp tác, la lối, kích động, lời nói thiếu lịch sự và được mời về phường làm việc.

Tại cơ quan phường bà L. đã thừa nhận hành vi vi pham của mình và đã ký tên vào biên bản phạt hành chính về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Nguyễn Yên

Nguồn: Tre làng

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG