Thursday, March 28, 2024

Báo Nhật công bố thêm tình tiết mới về nghi phạm sát hại thanh niên người Việt

 

Hãng tin Fuji (FNN – Nhật Bản) ngày 4/8 đã đưa tin về nguyên nhân tử vong của nam thanh niên người Việt bị đánh đập và dìm xuống kênh Dotonbori ở Minami, Osaka hôm 2/8.

Báo Nhật công bố thêm tình tiết mới về nghi phạm sát hại thanh niên người Việt

Dẫn nguồn báo cáo giám định pháp y của cảnh sát đề ngày 3/8, FNN cho biết cảnh sát phát hiện thấy có vết bầm tím trên đầu và cổ nạn nhân. Phía cảnh sát Nhật Bản xác định nguyên nhân tử vong là ngạt thở do đuối nước.

Theo cảnh sát và nhân chứng tại hiện trường, trước khi vụ việc xảy ra, một số người nước ngoài trong đó có nạn nhân đã cùng nhau uống bia. Nghi phạm được cho là say xỉn và bỏ trốn trong tình trạng áo quần dính máu.

FNN cho hay, cảnh sát hiện đang điều tra và truy bắt nghi phạm vì tình nghi giết người.

Trước đó, chiều 3/8, Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã xác định danh tính người xấu số. Nạn nhân là T.T.A, công dân Việt Nam. Em đã bị đánh đập và đạp xuống dòng nước từ khu vực đi bộ ven kênh Dotonbori dưới chân cầu Ebisu tối 2/8. Đội cứu hộ đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng em không qua khỏi.

Liên hệ với tài khoản K.D (Hải Phòng) – người này cho biết cô là em họ của nam thanh niên nghi bị đạp xuống sông tử vong ở Nhật Bản.

D. cho biết, đêm qua gia đình đã nhận được thông tin T.A gặp nạn từ người bạn ở cùng phòng bên Nhật Bản. “Gia đình đã biết tin rồi. Mẹ anh ấy gần như ngã quỵ, vẫn chưa chấp nhận sự thật đau đớn ấy”.

Cũng theo người này, gia đình không kêu gọi quyên góp cũng không có bất kỳ tài khoản nào đăng tải trên mạng xã hội để kêu gọi quyên góp. Nguyện vọng của gia đình chỉ mong tìm được công bằng cho T.A để T.A ra đi thanh thản.

Theo vị lãnh đạo UBND phường Hưng Đạo, T. là con duy nhất trong gia đình, được nhiều người đánh giá là ngoan hiền. Năm 2019, T. đi du học Nhật Bản, gia cảnh gia đình thuộc diện trung bình khá ở địa phương.

Sơn Ca

Theo: Cánh cò

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG