Friday, March 29, 2024

Mùa đại dịch, hãy hy sinh lợi ích cá nhân vì cộng đồng!

Trước dịch bệnh căng thẳng tại TP Hồ Chí Minh, tình cảnh người lao động muốn về quê vừa tránh dịch, vừa giảm thiểu khó khăn trong sinh hoạt do mất việc làm là nhu cầu có thật. Tuy nhiên, việc nhiều người đi xe máy từ vùng dịch về quê, không ít mang theo virus truyền nhiễm cho bạn đồng hành, gia đình, cộng đồng nơi họ đang cư trú. Do vậy, Thủ tướng Chính phủ buộc phải ra thông báo khuyến cáo người dân hãy ở tại chỗ, TP Hồ Chí Minh “nịnh nọt” người dân ở lại sẽ được tiêm vắc xin, thậm chí cam kết sẽ được Thành phố tổ chức, bố trí xe đưa đón có tổ chức về quê, tránh việc mang theo “đại dịch” khắp mọi miền đất nước!

Mùa đại dịch, hãy hy sinh lợi ích cá nhân vì cộng đồng!

Tuy nhiên, nắm được tâm lý muốn được về quê tránh dịch người lao động, nhiều kẻ xấu đã tạo lập các nhóm kín trên facebook, zalo, viber…lấy danh nghĩa hỗ trợ người dân về quê để kêu gọi, lôi kéo người lao động tụ tập thành từng đoàn xe 300-400 gây sức ép với lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch, nếu không được giải quyết cho qua chốt, số người này sẽ hô hào, kích động đám đông gây mất an ninh trật tự, thậm chí chống người thi hành công vụ.

Mùa đại dịch, hãy hy sinh lợi ích cá nhân vì cộng đồng!

Mùa đại dịch, hãy hy sinh lợi ích cá nhân vì cộng đồng!Mùa đại dịch, hãy hy sinh lợi ích cá nhân vì cộng đồng!

Không loại trừ đây là âm mưu của kẻ phản động chống phá kích động người lao động vừa phá hoại công tác phòng chống dịch bệnh, vừa tạo ra điểm xung đột, mâu thuẫn, chống người thi hành công vụ, tạo “điểm nóng” để nuôi dưỡng biểu tình, bạo loạn.

Hơn ai hết, càng khó khăn, càng cần chúng ta phải đoàn kết, tin tưởng vào các cơ quan chức năng chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, không tham gia tụ tập đông người trái pháp luật dẫn đến nguy cơ lây lan dịch bệnh, không nghe theo lời xúi dục của kẻ xấu gây rối an ninh trật tự, chống người thi hành công vụ. Bởi vi phạm pháp luật, vi phạm quy định giãn cách xã hội, vừa mang nguy cơ lây bệnh, vừa bị xử lý, xử phạt, thậm chí truy cứu trách nhiệm hình sự, lúc đó chỉ làm lợi cho những kẻ đục nước béo cò, kẻ đâm bị thóc chọc bị gạo như Việt tân và đồng đảng ngày đêm mơ mộng Việt Nam tan hoang, loạn lạc mà thôi

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG