Saturday, July 27, 2024

Việt tân đưa ra giải pháp chống dịch, dân mạng đả kích gì?

Trước tình hình làn sóng dịch bệnh lần thứ 4, dân mạng Việt được dịp kinh ngạc khi chứng kiến khi Việt tân đưa ra ý kiến mang tính “xây dựng” ôn hòa như Chính quyền Việt Nam cần “tham khảo các chuyên gia y tế để điều chỉnh các biện pháp chống dịch cho phù hợp với tình hình dịch ngày càng nguy cập hiện nay”, “lập tức giảm giá điện, giá xăng và phân phát các gói hỗ trợ tài chánh cho những người nghèo khó” và “các nỗ lực giúp đỡ người nghèo từ các tổ chức dân sự trong và ngoài nước cần được phát huy hơn nữa trong các điều kiện an toàn”. Điểm không lạ là trước khi “hiến kế”, Việt tân công kích, phủ nhận nỗ lực chống dịch của chính quyền bằng quy kết mở đầu “nhà nước CSVN vẫn bất chấp không nhìn nhận sai lầm và đưa ra những điều chỉnh phù hợp” và trong giải pháp thòng vào yêu sách kiểu đảm bảo cho các “tổ chức dân sự” tham gia từ thiện được “an toàn”!

Việt tân đưa ra giải pháp chống dịch, dân mạng đả kích gì?

Quả thực, các “giải pháp” mà Việt tân đưa ra không có gì mới cả, Chính phủ đều đang làm miệt mài ngay từ khi dịch bệnh mới đến Việt Nam lần đầu tiên, khi đó Việt tân và đám fan cuồng “dân chủ Mỹ” còn đang ra sức công kích biện pháp chống dịch “cực đoan”của chính quyền, ủng hộ chính sách của chính quyền Donald Trump và nhiều nước phương Tây xem virus Corona như bệnh cúm mùa, số người tử vong vì corona thua xa bệnh nhân cúm mùa, thực hiện chinh sách miễn dịch cộng đồng… Đến khi Mỹ và Châu Âu lĩnh đủ thiệt hại do dịch bệnh thì những chủ trương chống dịch này của Việt tân và đám cô hồn “dân chủ” mới thuyên giảm đi nhiều.

Vậy nên, không lạ khi ngay dưới bài viết đưa ra giải pháp chống dịch trên, rất nhiều dân mạng Việt châm chọc Việt tân, xin trích một vài ý kiến chưa bị Việt tân “dọn dẹp”:

Dung Tran Manh

Bọn Việt Tân không làm được bất cứ việc gì giúp dân, giúp nước, mà chỉ nói mồm. Việt Nam hiện nay tuy có gặp khó khăn trong chống dịch nhưng tình hình chưa đến nỗi hàng chục triệu người nhiễm, hàng trăm nghìn người chết như mấy nước mà chúng mày định bắt Việt Nam làm theo đâu. Còn vắc xin thì Việt Nam đang mua, đang sản xuất chứ không phải chỉ ngồi không như chúng mày nói. Đời sống nhân dân trong dịch bệnh không tránh khỏi khó khăn, cũng như ở các nước thôi, chúng mày đã đóng góp được những gì cho những người dân đó mà đi ẳng”

Nguyễn Thach

Viet tân giỏi vậy sao không đóng góp ý kiến cho nước Mỹ

Tam Đảo Núi

Quan điểm của việt tân về gửi ngân sách về hỗ trợ nhân dân việt nam thế nào sao không thấy nói nhỉ

Nguyễn Trung Hiếu

Theo dõi Việt Tân mấy hôm nay, thấy khả năng chống dịch COVID của Việt Tân rất giỏi. Hiện COVID ở Mỹ đang tăng nhanh trở lại, mỗi ngày trên 30 000 ca. Nên thiết nghĩ chính phủ Mỹ đuổi cổ hết lực lượng chống dịch CDC hiện tại, trưng dụng lực lượng Việt Tân làm lực lượng chống dịch, cứu nước Mỹ khỏi đại dịch.”

Chẳng Là Ai

bạn là nhất, nhất bạn rồi, bạn thông minh nhất, bạn giỏi nhất, bà hoàng chính sách, ông vua chính trị, chuyên gia y tế, chúa tể cải cách,… xin lối vì khen được nhiu đây thôi, mong bạn vẫn tiếp tục cố gắng chống phá nước tôi 7749 đời nữa cũng đếch làm gì được đâu, khát thì đi uống nước đi”

Trung Anh

Kiến thức không có đòi đưa ra quan điểm, toàn viết vài ba dòng không đầu không cuối, cái loại quốc tịch lai Mỹ lợi dụng sự nguy cấp của nước khác mà cắn xé. Có cái bài nào cái loại này nói tử tế đâu, xuyên tạc ghép ảnh các kiểu. Biết chúng m hận người Việt Nam vì giải phóng đất nước không cho chúng m được làm culi cho giặc mà hưởng sung sướng nữa, nhưng là lẽ tất yếu, loại phản bội dân tộc thì cần loại bỏ. Đừng lợi dụng lúc rối ren để lừa phỉnh làm căng thẳng những người kém hiểu biết. Hơn 40 năm rồi mà bản chất vẫn ác, độc địa.

Khi Internet, mạng xã hội vào Việt Nam, Việt tân và đám tay chân vô cùng phấn khích, mở diễn đàn búa xua, cổ vũ rằng “độc tài cộng sản Việt Nam” sẽ sụp đổ, không thể tồn tại trên “thế giới văn minh”, “dân Việt sớm thức tỉnh”… Rồi hết năm nọ đến năm kia, ông tổng bí thư, ông chủ tịch Việt tân cùng hệ thống truyền thông kiểu vòi bạch tuộc của nó viết bài, mở diễn đàn phân tích, mổ xẻ về tương lai chế độ sẽ kết thúc như thế nọ, thế chai, mà tận gần 30 năm qua, dân Việt ngày càng thức tỉnh hơn, nhưng là nhận rõ bản chất Việt tân và đồng bọn hơn!

Những chiêu trò dân túy, đâm bị thóc chọc bị gạo, nước mắt cá sấu… Việt tân xài hàng ngày đều bị dân mạng bóc mẽ, vạch trần triệt để. Xem ra các màn múa bàn phím từ bên kia quả địa cầu không còn “hấp dẫn” với dân Việt nữa, càng gõ bàn phím nhiều, họ càng hiểu rõ Việt tân và băng đảng hơn!

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG