Thursday, March 28, 2024

Hà Nội có thiếu đói đâu Việt tân

Hà Nội có thiếu đói đâu Việt tân

Hôm nay, trang mạng của tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân đang bài viết tựa đề “Hà Nội bắt đầu lâm vào cảnh đói”. Theo nội dung bài viết này thì người viết cho rằng người dân Hà Nội bắt đầu lâm vào cảnh thiếu đói. Bài viết kể về hai anh em một tuần không có gì ăn, phải đi lang thang ăn xin và được “người viết” mở lòng nấu cho mấy gói mỳ ngồi ăn ngay ở cửa nhà…

Đọc bài viết này của Việt Tân, Viễn tôi cũng như nhiều người khác cảm thấy đáng thương cho Việt tân bởi nó cho thấy độ ngu ngốc và thiếu thông tin đến cùng cực của Việt Tân.

Cần phải khẳng định rằng tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng không có chuyện để cho người dân phải thiếu đói đến độ một tuần không có gì ăn. Quan điểm của chính phủ Việt Nam là không để một ai bị bỏ rơi lại phía sau giữa đại dịch.

Kể từ đợt dịch thứ 4 này diễn ra, các cấp chính quyền, cả hệ thống chính trị vào cuộc quyết liệt để chăm lo cho người dân. Các điểm từ thiện của các nhóm thiện nguyện cũng hoạt động khắp Hà Nội nên chắc chắn không có chuyện người dân thiếu đói giữa lòng Hà Nội.
Cũng cần phân tích thêm là sự xuyên tạc của Việt Tân khá ngu xuẩn và lộ liễu.

Ngoài chuyện Hà Nội không thiếu đói thì câu chuyện hai anh em kia cũng có rất nhiều điều phi lý.

Thứ nhất, bài viết cho rằng hai anh em này đã thiếu đói gần 1 tuần và đi lang thang xin ăn. Đây là điều phi lý bởi Hà Nội hiện đang giãn cách theo chỉ thị 17, rất khó xảy ra câu chuyện hai anh em này đi lang thang xin ăn khắp Hà Nội suốt cả một tuần được.

Thứ hai, theo bức ảnh được chụp tung lên mạng thì người chủ nhà kê bàn nấu mỳ cho hai anh em này ăn ngay ngoài khu vực vỉa hè trước nhà. Đây cũng là điều phi lý giữa mùa giãn cách bởi đang giãn cách, chỉ cần ra trước nhà ngồi cũng đã bị lực lượng chức năng nhắc nhở rồi.
Tóm lại là mấy anh Việt Tân ở bển một là đói thông tin, hai là tìm cách xuyên tạc nhưng cách xuyên tạc lộ liễu quá nên dân tình chửi cho là phải.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG