Sunday, April 28, 2024

TIN NÓNG: Đã bắt được đối tượng giết người giấu xác dưới nền nhà ở Quảng Bình

Phòng CSHS Công an tỉnh Quảng Bình vừa thi hành lệnh bắt đối tượng giết người, giấu xác tại số nhà 48, đường Trường Chinh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

TIN NÓNG: Đã bắt được đối tượng giết người giấu xác dưới nền nhà ở Quảng Bình
Đối tượng N.M.H tại cơ quan Công an (ảnh FB)

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng là N.M.H, sinh năm 1986, quê quán xã Mai Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình.

N.M.H là bạn làm ăn với nạn nhân (anh B.T.D, sinh năm 1981, trú tại Đức Ninh Đông, Đồng Hới, Quảng Bình). Do mâu thuẫn trong việc ăn chia tiền bạc từ cá độ bóng đá nên N.M.H đã dùng gậy đánh vào đầu anh B.T.D dẫn đến tử vong. Sau đó, N.M.H đã đào nền xi măng dưới gầm giường phòng trọ để giấu xác anh B.T.D.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 3/12/2017, một số công nhân đang đào phá nền nhà ở số nhà 48 đường Trường Trinh, phường Bắc Lý, TP Đồng Hới (Quảng Bình) thì phát hiện một chiếc chân người còn nguyên vải quần được chôn dưới nền nhà. Theo đó, vị trí phát hiện chiếc chân nói trên được chôn cách mặt đất chừng 30cm. Nhóm công nhân này lập tức ngừng thi công, báo cho chủ nhà và cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm, thi thể được phát hiện là nam giới, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn. Tại hiện trường, chiếc quần dài vẫn còn nguyên vẹn; áo sơ mi nạn nhân mang có màu trắng đã bị rách, quấn ngang cổ; phía dưới lưng có một áo phông còn nguyên vẹn, không mặc vào tử thi.

Chỉ sau 48 giờ điều tra, cơ quan Công an đã bắt được nghi can.

VNTL sẽ thông tin chi tiết vụ việc đến bạn đọc.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG