Saturday, April 27, 2024

Vì sao làng zân chủ thơ ơ với “tình cảnh” gia đình Cấn Thị Thêu?

Tình cờ lướt qua facebook của Trịnh Bá Khiêm và Trịnh Thị Thảo (chồng và con gái Cấn Thị Thêu), chỉ thấy toàn chia sẻ những tin tức chửi rủa, bôi nhọ chính quyền. Đáng chú ý nhất là các livestream của Trịnh Bá Khiêm đi thăm nuôi mẹ con Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tù chửi nhảm liên tục “cộng sản tàn ác” và “tâm thư” mẹ con Cấn Thị Thêu gửi về cho gia đình với “tuyên chiến” chống chế độ đến cùng và “tiết lộ” Trịnh Bá Tư đã tuyệt thực 20 ngày khi mới bị bắt. Mặc dù những chiêu trò truyền thông “ấn tượng” như vậy nhưng lương người xem, nhất là like, share, comment thì thấp đến đáng …lo! Nhìn những tài khoản like, share, comment cho thấy toàn tài khoản của “làng” Việt tân vào an ủi, động viên, hầu như không thấy tài khoản quen thuộc của làng zân chủ quốc nội!

Vì sao làng zân chủ thơ ơ với “tình cảnh” gia đình Cấn Thị Thêu?

Vì sao làng zân chủ thơ ơ với “tình cảnh” gia đình Cấn Thị Thêu?

Phải chăng làng zân chủ không có chút mặn mà nào với mẹ con Cấn Thị Thêu như lời ca tụng của truyền thông RFA, Việt tân ở hải ngoại? Xem ra dù chống phá điên cuồng, chửi bới chế độ không biết mệt mỏi của đại gia đình Cấn Thị Thêu khiến chính bản thân đồng bọn cũng thấy …thô thiển, cực đoan, khó chấp nhận!?

Nghe qua việc Trịnh Bá Khiêm tố cáo “cộng sản công an Hòa Bình đối xử tàn ác với vợ con tôi” mới thấy trình độ chống cộng của ông ta và con cái gia đình này rất giống nhau ở chỗ chỉ biết chửi và dối trá …thiếu trình độ. Ông Khiêm cho rằng, nhà tù giam vợ con ông ta trong cảnh nóng nực gần 60 độ, chỉ bán cho vợ con ông ta cái quạt nhỏ, rằng vợ con ông ta ở trong tù chịu cảnh gió Lào khắc nghiệt cho thấy tội ác của cộng sản khủng khiếp ra sao, …

Có vẻ như ông Trịnh Bá Khiêm đang nói về thời tiết ở vùng đất đặc sản gió Lào tận Nghệ An, Hà Tĩnh mà người dân Việt ai cũng biết, chứ không phải vùng đất rừng núi Hòa Bình – nơi mát mẻ nhất miền Bắc Việt Nam thì phải. Phải chăng trình độ “chống cộng” của ông Trịnh Bá Khiêm này mới chính là lý do khiến đám zân chủ trong nước…chạy mất dép!

Bảo sao chỉ cần vào trang fanpage Việt tân khi Trịnh Bá Phương, Trịnh Bá Tư ngày ngày sản xuất tin tức chống cộng trong nước đủ khiến dân mạng chán nản vì sự dối trá, bịa đặt, dựng chuyện không ngại thể diện. Bởi chỉ có đám Việt tân, cờ vàng cực đoan hải ngoại mới thẩm thấu và dám gõ phím tung hô, hưởng ứng những luận điệu dối trá kệch cỡm đến vậy.

Nhìn qua đó cho thấy, gia đình Cấn Thị Thêu đúng là sản phẩm hoàn hảo mà Việt tân và cờ vàng hải ngoại nhào nặn ra nhờ kỹ thuật tung hứng, tâng bốc và hào hứng dốc tiền, đổ vốn nuôi nấng thành sản phẩm di hợm như vậy

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG