Friday, October 18, 2024

Về kết quả bầu cử của Lương Thế Huy

Ngày bầu cử đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được diễn ra vào ngày 23/5/2021 đã thành công tốt đẹp, số lượng người tham gia bỏ phiếu theo báo cáo của Hội đồng bầu cử quốc gia cho biết cử tri đi bỏ phiếu đạt khoảng 98,43%, hiện tại chưa công bố niêm yết kết quả bầu cử trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng hầu hết kết quả kiểm phiếu ở từng khu vực bỏ phiếu đều đã có, các ứng viên dường như cũng đều đã có thông tin liên quan đến số phiếu của các cử tri bầu cho mình. Ai trúng ai trượt đều đã biết!

Ai cũng đều quan tâm đến kết quả bỏ phiếu của mình nếu đã tham gia ứng cử. Nhưng có một ứng cử viên lại không có bất cứ động thái gì thể hiện sự quan tâm đến kết quả bầu cử mặc dù trước thời điểm bầu cử, ứng cử viên này được rất nhiều người hô hào kêu gọi ủng hộ bỏ phiếu, nhất là từ đám phản động Việt Tân và số dân chủ chống đối trong nước, đây cũng là ứng viên được nhiều cử tri đặt nhiều dấu hỏi nhất trước, trong và sát thời điểm bầu cử, người đó không ai khác là Lương Thế Huy. Vì vậy, kết quả bỏ phiếu bầu cử cho Huy được đông đảo mọi người quan tâm theo dõi.

Về kết quả bầu cử của Lương Thế Huy

Theo nguồn tin từ Hội đồng bầu cử quận huyện Hà Đông, Thanh Oai, Thanh Trì- nơi Lương Thế Huy ứng cử để bầu ĐBQH, kết quả Lương Thế Huy không được cử tri các quận huyện này tín nhiệm, số phiếu nói hơi phũ là quá thấp so với việc khua chiêng gõ trống trước đó của số đối tượng và thế lực vận động bỏ phiếu cho Huy, phần trăm bỏ phiếu cho Lương Thế Huy ở các nơi đều không vượt quá 20%. Có lẽ bản thân Huy cũng tiên lượng được kết quả này từ trước rồi, giờ cũng không có bất cứ hành động khua chuông, gõ trống làm gì nữa.

Kỳ bầu cử năm nay, Lương Thế Huy tham gia tự ứng cử vì “tự nhiên Huy có ý tưởng trở thành đại biểu dân cử, điều này bất chợt xuất hiện”, Lương Thế Huy đã trao đổi như vậy trên các trang báo mạng. Sở trường, năng lực công tác của Huy như Huy từng trao đổi là: “Công việc của tôi hơn 10 năm nay cơ bản đứng giữa cộng đồng người dân và cơ quan Nhà nước; làm nghiên cứu, phân tích rồi đưa những thông tin, quan điểm người dân và gợi ý chính sách cho quá trình soạn thảo các dự luật. Tôi hiểu rõ một luật được làm ra như thế nào và điều gì tạo nên một hồ sơ dự án luật tốt”. Lương Thế Huy khá tự tin, điều này cần, nhưng đại biểu dân biểu phải là người có tâm có tầm đối với các phương diện của xã hội đối với chính sách an sinh xã hội của người dân, chứ đâu chỉ riêng cộng đồng LGBT đâu, Lương Thế Huy nên biết điều đó. Hơn nữa lần bầu cử này, quá nhiều các nhà dân chủ không biết cớ làm sao ủng hộ Huy nhiệt tình ra mặt, chính điều đó đã khiến cử tri không thương tiếc gạch xoẹt cái tên Lương Thế Huy trong phiếu bầu. Khi nhận thấy việc kêu gọi ủng hộ bỏ phiếu cho cho Lương Thế Huy bất thành, truyền thông của đám Việt Tân, số rận chủ cũng “chìm xuồng” ngay từ đó.

Nếu thực sự Lương Thế Huy còn muốn phấn đấu là người đại biểu của nhân dân, thì  không sao cả, hãy cứ lạc quan lên, cứ cho rằng lần này bản thân Huy chưa có duyên với Quốc hội! Tuổi của Lương Thế Huy vẫn còn trẻ, cứ chỉn chu và phấn đấu tiếp nhưng phải thực tâm cho đất nước, tránh xa và đừng dính dáng đến mấy cái bọn vớ vẩn thì tin rằng bạn vẫn còn cơ hội./.

Biển Xanh

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG