Sunday, April 28, 2024

Hot girl chống Cộng mà Việt Tân lăng xê là tài khoản Facebook giả

Trong những năm gần đây, fanpage của đảng Việt Tân đã đăng khá nhiều bài viết chứa thông điệp chống Cộng cực đoan được xem là do người trẻ trong nước viết. Những bài này thường đính kèm hình ảnh của “tác giả” bài viết, là một cô gái trẻ đẹp ở lứa tuổi học sinh hoặc sinh viên. Bằng thủ thuật tuyên truyền này, Việt Tân đã tạo ảo tưởng rằng họ lôi kéo được đông đảo giới trẻ trong nước, vì vậy họ là một tổ chức đang lớn mạnh và có tiền đồ. Họ cũng đã đánh trúng thói hám gái của nhiều độc giả luống tuổi trong cộng đồng cờ vàng, khiến những người này theo dõi fanpage Việt Tân vì yêu gái hơn là vì yêu nước.

Buồn thay, nhiều “bạn trẻ” cờ vàng mà Việt Tân giới thiệu chỉ là những tài khoản giả. Chẳng hạn, đầu tháng 05/2021, Việt Tân đã giới thiệu bài viết của FB Song Huynh – tự xưng là một bạn trẻ đang làm nghề MC. Song Huynh biết chơi piano, thích mua sắm, và vừa ra nước ngoài để làm cho Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người Tị Nạn (UNCHR):

Hot girl chống Cộng mà Việt Tân lăng xê là tài khoản Facebook giả

Hot girl chống Cộng mà Việt Tân lăng xê là tài khoản Facebook giả

Nhưng sau một hồi tìm hiểu, chúng tôi nhận ra cả ảnh chụp lẫn profile của Song Huynh đều được lấy từ FB của một hotgirl người Thái Lan, tên Candid Kibt”

Hot girl chống Cộng mà Việt Tân lăng xê là tài khoản Facebook giả

Như vậy, Facebooker Song Huynh – thần tượng của vô số nhà chống Cộng hám gái và cả tin – có thể chỉ là một trong những anh già hám gái ở hải ngoại. Song Huynh đại diện cho thứ văn hóa chính trị bẩn và lùn, nơi người ta dùng đến những thủ đoạn hạ cấp để đạt được mục đích. Dù đảng Việt Tân có hay không biết FB Song Huynh là giả, với tư cách những người làm truyền thông chuyên nghiệp, họ cũng phải chịu trách nhiệm về việc đưa tin sai. Họ đang tự bôi xấu mình: chẳng có thứ “chính nghĩa quốc gia” thật sự nào lại đặt nền tảng trên thứ truyền thông dối trá và kích dục.

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG