Monday, May 13, 2024

Nguyễn Thúy Hạnh (2) – thất bại với chiêu bài gây dựng tổ chức xã hội dân sự, quốc tế vận

Trong làng zân chủ, hiếm có kẻ nào tích cực có mặt trong hầu hết các con bài đội lốt “tổ chức xã hội dân sự” như Nguyễn Thúy Hạnh.

Những hội nhóm này đều nằm trong dự án lật đổ chính quyền bằng cách mạng đường phố và xã hội dân sự, được tài trợ từ nước ngoài. Tiêu biểu như nhóm “No-u Hà Nội”, hội dân oan, mạng lưới blogger Việt Nam, hội phụ nữ nhân quyền, Hiến Chương 2015, Hội nhà báo độc lập, Vì Một Hà Nội xanh, Diễn đàn XHDS, …. Có nhiều bằng chứng cho thấy các hội nhóm mà bà Hạnh tham gia nếu không có liên quan trực tiếp đến tổ chức khủng bố Việt Tân thì cũng là nhận tiền tài trợ từ các quỹ chống cộng ở hải ngoại.

Còn nhớ, Nguyễn Thúy Hạnh là kẻ đầu tiên hăm hở tham gia Mạng lưới Blogger Việt Nam, đầy tự hào khoe khoang khi được các nhân viên ĐSQ Hoa Kỳ, Châu Âu tiếp đón nồng hậu để đưa “Tuyên bố 258” hay vận động ủng hộ các chương trình, dự án của những tổ chức này, những tưởng như mình đã trở thành “chính khách”, đã bước được 1 chân lên diễn đàn quốc tế vận, thu hút các nước lớn cổ vũ, hậu thuẫn cho lực lượng chính VN. Việc nuôi mộng lập “Đảng Xanh” (nhóm Vì Một hà Nội xanh), thiết lập quy củ trong làng zân chủ qua Hiến chương 2016, nghe gợi ý một tham tán chính trị về lập ngay ra Hội Phụ nữ nhân quyền cho thấy, Nguyễn Thúy Hạnh đặt rất nhiều ảo tưởng về tương lai “lực lượng chính trị đối lập Việt Nam” dưới sự hậu thuẫn về chính trị từ Mỹ và phương Tây cũng như sự hậu thuẫn về tài chính từ giới chống cộng hải ngoại và các NGO nhân quyền.

Nguyễn Thúy Hạnh (2) - thất bại với chiêu bài gây dựng tổ chức xã hội dân sự, quốc tế vận

Nguyễn Thúy Hạnh (2) - thất bại với chiêu bài gây dựng tổ chức xã hội dân sự, quốc tế vận

Nguyễn Thúy Hạnh (2) - thất bại với chiêu bài gây dựng tổ chức xã hội dân sự, quốc tế vận

Nguyễn Thúy Hạnh (2) - thất bại với chiêu bài gây dựng tổ chức xã hội dân sự, quốc tế vận

Ảo tưởng của Nguyễn Thúy Hạnh bộc lộ rõ qua việc sẵn sàng, tích cực trả lời phỏng vấn các các đài báo chống phá Việt Nam ở hải ngoại quảng bá cho các tổ chức đội lốt xã hội dân sự này, ca ngợi các đối tượng tù hinh sự bị bắt, xử lý vì hành vi chống chính quyền, thể hiện thái độ chống chính quyền đến cùng…Bởi vậy, nếu nói về chứng cứ hành vi tuyên truyền chống Nhà nước, Nguyễn Thúy Hạnh vô cùng nhiều.

Thảm thay cho bà ta, những đồng bọn toàn những kẻ cơ hội, bất tài, lưu manh, nên các tổ chức đội lốt xã hội dân sự đều “sớm nở tối tàn”, nhanh chóng chết yểu, mỗi cái chết lại phanh phui ra bao tệ nạn, bê bối từ những kẻ cầm đầu cốt cán. Do vậy, dù tham gia cả chục phong trào, tổ chức một cách nhiệt tình, nhưng tất cả đều yểu mệnh, chết nhanh chóng trong sự cay đắng, bất lực của bà ta.

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG