Monday, May 13, 2024

Nguyễn Thúy Hạnh (3) – thất bại với giấc mơ chính khách, thành Đại biểu Quốc hội

Thất bại với các chiến dịch biểu tình đường phố, chán chường với các trò quốc tế vận khi vỡ lẽ ra rằng, Mỹ và phương Tây chỉ đãi bôi, kích động họ chống đối mà không thực tâm đầu tư, dốc vốn cho đám zân chủ èo uột trong nước, Nguyễn Thúy Hạnh quyết tâm chọn việc tự ứng cử ĐBQH khóa XIV với ảo tưởng mơ hồ về con đường trở thành “chính khách” chính thống!

Nguyễn Thúy Hạnh (3) - thất bại với giấc mơ chính khách, thành Đại biểu Quốc hội

Phong trào tự ứng cử nằm là một phần của chiến dịch phá hoại kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân khóa 14 do ông Nguyễn Quang A câu kết với VOICE của Việt tân phát động. Chúng có tổ chức bài bản, gồm nhóm tự ứng cử do Nguyễn Quang A đi đầu và nhóm truyền thông cho đám tự ứng cử, còn thực hiện chiến dịch xuyên tạc, phá hoại bầu cử do Phạm Thị Đoan Trang đứng đầu.

Ngay từ những bước đầu tiên của quá trình làm hồ sơ ứng cử Nguyễn Thúy Hạnh đã hăm hở đăng ký tham gia và được nhóm Phạm Đoan Trang đầu tư làm truyền thông tích cực nhất với các clip phỏng vấn chuyên nghiệp để quảng bá, các hoạt động PR như “bậc nữ lưu”, “nhà tranh đấu hết lòng vì nước vì dân” cho Nguyễn Thúy Hạnh.

Lợi dụng cơ chế hiệp thương phải lấy phiếu tín nhiệm từ cử tri nơi ở và nơi công tác. Nguyễn Thúy Hạnh trở thành mục tiêu truyền thông PR rầm rộ cho phong trào ứng cử vì đã tự tay tổ chức cho nhân viên trong công ty kinh doanh do Hạnh điều phối, đạt 100% ứng cử viên “nơi công tác” ủng hộ. Các đài VOA, BBC, RFA xem trường hợp Nguyễn Thúy Hạnh là duy nhất trong đám tự ứng cử được “đồng nghiệp” cổ vũ, bỏ phiếu thông qua vòng hiệp thương nơi công tác. Nhưng đến vòng bỏ phiếu nơi cư trú, trước sự thất bại liên tiếp của đồng bọn, Nguyễn Thúy Hạnh gần như trốn tránh không dám xuất hiện tại buổi họp cư tri nơi cư trú, đồng thời lên mạng xuyên tạc “đây là hình thức đấu tố” các ứng viên tại vòng loại vì lo sợ bị dân chúng nơi cư trú bóc mẽ về bản chất phản động, hoạt động vi phạm pháp luật của bà ta trên Internet cũng như sự không hề quan tâm, cống hiến cho cộng đồng, cư dân nơi ở.

Nguyễn Thúy Hạnh gần như hợp tác hoàn toàn với e kip truyền thông trong dựng lên các thủ đoạn xuyên tạc, chống phá bầu cử như lộ trình đã được đám đồng bọn Nguyễn Quang A, Phạm Đoan Trang phác họa, như: tích cực cập nhật tình hình lên facebook cá nhân về quá trình ứng cử, ca ngợi các ứng viên độc lập với nội dung tố cáo chính quyền gây khó dễ cho những người tự ứng cử như bà; việc bổ sung chỉnh sửa hồ sơ ứng cử “bị xuyên tạc thành gây khó dễ cho người tự ứng cử”.

Nguyễn Thúy Hạnh (3) - thất bại với giấc mơ chính khách, thành Đại biểu Quốc hội

Bề ngoài thì tuyên bố cương lĩnh tranh cử để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ hay quyền giới phụ nữ, người yếm thế, nhưng thực chất khi chia sẻ mục đích ứng cử với các đài báo nước ngoài, với đồng bọn thì bà không giấu giếm ý đồ lợi dụng ứng cử ĐBQH để “đòi quyền tự do đã mất”, tức chống lai thể chế chính trị mà bà ta cho là “độc tài”, đấu tranh đòi đa nguyên đa đảng để “ĐCSVN phải trả lại quyền lực cho dân tộc”.

Như vậy từ việc quyết tâm ứng cử, xây dựng chương trình hành động trau chuốt, bài binh bố trận cuộc lấy ý kiên “nơi công tác” ở doanh nghiệp của mình, tích cực truyền thông PR cho bản thân…đã cho thấy quyết tâm và ảo tưởng trở thành ứng cử viên ĐBQH của bà Hạnh. Nhưng khi nhận thấy bị loại khỏi cuộc chơi thì công khai thể hiện tư tưởng chống đối chính quyền, công khai vu cáo, xem mình như là nhân chứng, nạn nhân tố chính quyền “đàn áp ứng cử viên tự do”.

Nguyễn Thúy Hạnh (3) - thất bại với giấc mơ chính khách, thành Đại biểu Quốc hội

Nguyễn Thúy Hạnh (3) - thất bại với giấc mơ chính khách, thành Đại biểu Quốc hội

Nguyễn Thúy Hạnh công khai tung ra những luận điệu xuyên tạc, vu cáo, bôi nhọ Đảng và các tổ chức liên quan

Thất bại của ảo tưởng ứng cử ĐBQH của Nguyễn Thúy Hạnh là nhìn thấy từ trước, Cùng với sự thất bại thảm hại của các “cách mạng cây”, “cách mạng cá” và sự tan rã, rã đám của các tổ chức xã hội dân sự trá hình cùng với uy tín, ảnh hưởng của những cá nhân chống đối bị phanh phui, bóc mẽ khiến Nguyễn Thúy Hạnh ngày càng thẩm thấu, thấm thía sự thất bại của tham vọng, ảo tưởng ngôn cuồng của bản thân.

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG