Sunday, April 28, 2024

Sự thờ ơ của số khiếu kiện chây ỳ với Nguyễn Thúy Hạnh

Tưởng như sau khi các đối tượng chống đối chính trị đồng loạt đăng tải, chia sẻ thông tin về việc Nguyễn Thúy Hạnh bị cơ quan công an bắt giữ thì số công dân khiếu kiện các tỉnh đang lưu trú tại Hà Nội sẽ phản ứng quyết liệt. Nhưng cho đến nay tất cả điều mà người ta nhận thấy rõ nhất chính là sự thờ ơ, im lặng của tất cả số công dân khiếu kiện, đây như là một cách thể hiện sự ủng hộ của số công dân khiếu kiện các địa phương với hoạt động của cơ quan công an khi bắt giữ Hạnh.

Sự thờ ơ của số khiếu kiện chây ỳ với Nguyễn Thúy Hạnh

Trên các mạng xã hội, số công dân khiếu kiện các địa phương đều khôngđăng tải, chia sẻ bất kỳ thông tin, hình ảnh nào về Nguyễn Thúy Hạnh và thông tin Hạnh bị công an bắt giữ.Tôi quyết định cùng với một số người loanh quanh một vòng, ngồi uống nước với ông Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Đình Tu đều là công dân khiếu kiện quê Ninh Bình nhưng đang lưu trú quanh khu vực tiếp dân trung ương, khi trao đổi thông tin về việc Nguyễn Thúy Hạnh bị cơ quan công an bắt giữ thì tất cả họ đều im lặng, chẳng có phản ứng tiêu cực như tôi nghĩ. Ngược lại ông Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Đình Tu còn cho rằng “chẳng hơi đâu” mà quan tâm tới việc của Hạnh, khẳng định Hạnh bị công an bắt là do chính Hạnh là người tham lam, ăn chặn tiền hỗ trợ của các đối tượng chống đối chính trị bên ngoài hỗ trợ công dân khiếu kiện. Điều đó làm tôi hoàn toàn bất ngờ, nếu biết trước đây Nguyễn Thúy Hạnh dưới danh nghĩa là người cầm quỹ 50k đã nhiều lần cùng với những đối tượng chống đối chính trị khác như Trương Văn Dũng, Nguyễn Lê Hoàng, Hoàng Công Cường, Nguyễn Nguyên Bình, Hoàng Thị Hà đến khu vực quanh ban tiếp dân trung ương nơi lưu trú của công dân khiếu kiện các tỉnh dưới danh nghĩa từ thiện để tài trợ về tiền, lương thực, thực phẩm. Mục đích của Hạnh và số đối tượng chống đối chính trị không phải là hỗ trợ nhân đạo mà chính là để lợi dụng hình ảnh công dân khiếu kiện để tạo sự chú ý của dư luận, xuyên tạc, bôi nhọ chính quyền, lôi kéo kích động, tập hợp người dân khiếu kiện tham gia các hoạt động gây mất an ninh trật tự do số đối tượng chống đối chính trị tổ chức.

Những công dân cầm đầu khiếu kiện tại khu vực tiếp dân trung ương như Nguyễn Văn Ngọc (Ninh Bình), vợ chồng Đoàn Thanh Giang, Trương Thị Quý (Đồng Nai), Nguyễn Thị Hương (Bình Định) đều biết đều là những kẻ xảo quyệt và đều biết bản chất lưu manh, lợi dụng của Nguyễn Thúy Hạnh và các đối tượng chống đối chính trị khác. Như một quy luật “ngưu tầm ngưu, mã tàm mã”, số công dân khiếu kiện với Nguyễn Thúy Hạnh và số đối tượng chống đối chính trị quan hệ với nhau trên cơ sở có sự lợi dụng lẫn nhau nên không có sự gắn kết. Đây là điều lý giải tại sao khi Nguyễn Thúy Hạnh hay số đối tượng chống đối chính trị như Trịnh Bá Phương, Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư, Nguyễn Thị Tâm trước đây bị bắt thì số công dân khiếu kiện các địa phươngđều thể hiện thái độ lạnh nhạt, thờ ơ, không có bất kỳ hành động nào ủng hộ số đối tượng chống đối chính trị bôi nhọ, xuyên tạc chính quyền.

Rõ ràng ngoài thái độ thờ ơ của ông Nguyễn Văn Ngọc cùng số dân khiếu kiện các địa phương đang lưu trí rại Hà Nội trước thông tin Nguyễn Thúy Hạnh bị bắt đã cho thấy bản thân Hạnh không phải nhận được nhiều sự ủng hộ như những gì các đối tượng chống đối chính trị khác đang tung hô trên mạng xã hội thời gian qua.

Biển Xanh

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG