Monday, May 13, 2024

Thành công của cuộc chiến chống tham nhũng luôn là quả búa tạ đập tan luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch

Vừa qua, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTW) khóa XIII đã họp Kỳ thứ hai do Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại buổi họp này, UBKTTW đã xem xét xử lý kiểm điểm, kỷ luật một số cán bộ, đảng viên có sai phạm. Đáng chú ý, trong cuộc họp lần này, xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả vi phạm; căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên, UBKT Trung ương đề nghị Ban Bí thư thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với đồng chí Tất Thành Cang, do nhiều sai phạm trước đây.

Thành công của cuộc chiến chống tham nhũng luôn là quả búa tạ đập tan luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch

Toàn cảnh buổi họp

Có thể thấy, đây là những tín hiệu đáng mừng về cuộc chiến chống tham nhũng của Đảng ta dưới sự lãnh đạo trực tiếp, toàn diện của “NGƯỜI ĐỐT LÒ VĨ ĐẠI” – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Trước đó, các vụ án kinh tế, chức vụ lớn cũng đang được xét xử công khai, được dư luận đánh giá cao. Thế nhưng, trước những thành quả to lớn về cuộc chiến chống tham nhũng tại Việt Nam những năm qua, vẫn còn một bộ phận nhỏ trong xã hội lại tỏ ra cay cú, luôn tìm mọi cách để phủ nhận, phá hoại những công trạng trên.

Chính vì thế, chúng ta đã quá quen với việc các thế lực thù địch, chống phá luôn tìm mọi cách để xuyên tạc, phủ nhận những kết quả quan trọng đạt được trong công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, đã góp phần vào thành tựu chung của đất nước.

Trong thời gian tới, khi Đảng ta triển khai Nghị quyết của Đại hội XIII, trong đó có các nội dung liên quan đến cuộc chiến chống tham nhũng ở Việt Nam, những luận điệu xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị càng gia tăng trên tất cả lĩnh vực từ chính trị – tư tưởng cho tới kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng… Âm mưu của các đối tượng là muốn “nắn dòng dư luận” theo hướng phủ nhận thành tựu dưới sự lãnh đạo của Đảng hòng từ đó phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, thực hiện diễn biến hòa bình đòi thay đổi chế độ, đa nguyên, đa đảng.

Tuy đã nhiều lần bị vạch trần, bóc phốt, nhưng với mục tiêu chống phá không thay đổi, cho nên, trong thời gian tới các đối tượng sẽ giở đủ giọng điệu xuyên tạc, bôi nhọ, bóp méo… để chống phá công cuộc chống tham nhũng, tiêu cực do Đảng ta lãnh đạo. Cho nên, những luận điệu xuyên tạc mà chúng thường hay rêu rao theo kiểu: tham nhũng là căn bệnh kinh niên của chế độ độc đảng cầm quyền; do xã hội thiếu dân chủ nên không thể chống tham nhũng thành công; thậm chí chúng lớn tiếng “phán” rằng, “cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng Cộng sản Việt Nam không thể thành công” sẽ có thể xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Thành công của cuộc chiến chống tham nhũng luôn là quả búa tạ đập tan luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch

Thành công của cuộc chiến chống tham nhũng luôn là quả búa tạ đập tan luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch

Luận điệu xuyên tạc của các đối tượng

Cùng với đó, các thế lực, phản động cũng tìm cách để xuyên tạc, bóp méo công cuộc chống tham nhũng, tiêu cực, xử lý cán bộ sai phạm ở nước ta. Chúng lập lờ “đánh lận con đen”, xuyên tạc hòng biến việc xử lý các vụ án tham nhũng, tiêu cực và cán bộ sai phạm ở nước ta thành chuyện “thanh trừng, đấu đá nội bộ, phe cánh chính trị”.

Đây đúng là âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch, phản động mà chúng ta cần nhận diện rõ. Trong khi đó, thời gian qua, việc xử lý những cán bộ, đảng viên sai phạm, kể cả những người từng giữ cương vị rất cao là minh chứng cho quyết tâm chống tham nhũng, tiêu cực, đồng thời mang lại niềm tin rất lớn của nhân dân đối với Đảng trong cuộc chiến chống nội xâm.

Thế nhưng, với não trạng của những kẻ không muốn Việt Nam được phát triển, chúng vẫn sẽ cố tình quy chụp đó là “sự thất bại nặng nề của công tác nhân sự mà Đảng lãnh đạo”. Và cuối cùng, chúng tự lộ mục đích chống phá xấu xa phủ nhận vai trò, sự lãnh đạo của Đảng trong cuộc cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng khi trắng trợn quy kết rằng “Đảng Cộng sản Việt Nam không thể phòng, chống được tham nhũng”.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc vạch trần mưu đồ đen tối của các đối tượng thời gian vừa qua đã đạt được kết quả cao. Dư luận đã nhận diện được bản chất và sự “lươn lẹo” trong từng quan điểm mà chúng phát tán trên mạng xã hội. Hơn nữa, những kết quả đạt được trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, đã góp phần vào thành tựu chung của đất nước, tạo không khí phấn khởi trong xã hội, tăng cường niềm tin trong nhân dân. Hay nói cách khác, chính kết quả rất quan trọng này đã làm thất bại toan tính thâm hiểm phủ nhận công cuộc chống tham nhũng hòng phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng ta.

Mã Phi Long

Nguồn: Bản tin Dân chủ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG