Sunday, April 28, 2024

Lê Trọng Hùng, tức Hùng gàn bị bắt-không bất ngờ

Lê Trọng Hùng, tức Hùng gàn bị bắt-không bất ngờ

Theo tin từ một số anh em cõi mạng, kể cả từ một số nhà “dân chủ” thì Lê Trọng Hùng, thường gọi Hùng gàn đã bị anh em Công an xích đi. Thông tin còn cho biết thêm, Hùng Gàn bị bắt và khởi tố về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước”.

Ngay lập tức, một số nhà đài hải ngoại và một số trang mạng lề trái, nhất là Việt Tân viết loạt bài cho rằng Công an mở chiến dịch trấn áp nhằm vào “các ứng viên độc lập”, rằng Hùng Gàn bị bắt vì dám đại nghịch ra ứng cử đại biểu Quốc hội.

Tôi cho rằng đây là lối xuyên tạc rất rẻ tiền, bởi đơn giản, chuyện Lê Trọng Hùng bị bắt là câu chuyện đã được báo trước.

Nhắc đến Lê Trọng Hùng, anh em cõi mạng chẳng xa lạ gì anh ta. Hùng từng tham gia tổ chức “Phong trào chấn hung nước Việt”, một tổ chức phản động chống chính quyền từ những năm 2018 và là một trong những đối tượng cầm đầu tổ chức này.

Hùng là nhân vật chủ chốt trong việc lợi dụng dịch vụ chia sẻ video để lập ra các kênh tuyên truyền chống Nhà nước trên không gian mạng như “Tiếng dân TV”, “Chấn hung TV”…

Đặc biệt, Lê Trọng Hùng móc nối câu kết với các đối tượng chống đối khác như Lê Dũng Voval lập ra và sử dụng kênh CHTV và đăng tải rất nhiều chương trình có nội dung tuyên truyền chống Nhà nước.

Những hành động chống phá vi phạm pháp luật của Hùng gàn đã diễn ra trong một quá trình và là vi phạm có hệ thống, trước khi Hùng ra tự ứng cử rất nhiều. Thế nên không thể xuyên tạc rằng Hùng bị bắt vì dám ra tự ứng cử được.

Chẳng qua Hùng gàn chắc cũng dự liệu trước được câu chuyện có khả năng một ngày mình bị pháp luật sờ gáy nên cố tình ra tự ứng cử để nếu có bị xích thật thì vẫn tạo cớ cho các đối tượng khác tuyên truyền chống phá mà thôi.

Chứ ngữ như Hùng Gàn thì chắc chắn không vượt qua được vòng gửi xe.

Rõ ràng chẳng có gì bất ngờ quanh chuyện Hùng gàn bị bắt cả.

Đi đêm lắm có ngày gặp ma mà thôi.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG