Sunday, May 12, 2024

Chân dung “công an biến chất” Lê Chí Thành đòi tự ứng cử Quốc hội là ai?

Trong thời gian gần đây, Lê Chí Thành nổi lên là một nhân vật tích cực rêu rao “tự ứng cử Đại Biểu Quốc Hội”. Người này với những yếu kém về chính trị, tư tưởng sau khi bị đuổi khỏi ngành Công an lại quay ra “hành nghề dân chủ”. Và mới đây, Lê Chí Thành lại tiếp tục với chiêu trò ứng cử đại biểu Quốc hội.

Chân dung “công an biến chất” Lê Chí Thành đòi tự ứng cử Quốc hội là ai?

Lê Chí Thành nguyên là Đại uý – cán bộ Công an Trại giam nhưng vì thiếu tu dưỡng, rèn luyện, vô kỷ luật trong thời gian công tác tại đơn vị, thường xuyên bỏ vị trí gác đã bị lập biên bản xử lý 51 lần, trước khi ra khỏi ngành đã một lần bị kỷ luật “cảnh cáo” Lê Chí Thành dần biến chất, bỏ qua lời khuyên của đồng đội, cấp trên và cả người thân trong gia đình.

Sau khi bị tước quân tịch, khai trừ Đảng, Lê Chí Thành không có sự thay đổi tiến bộ thậm chí hắn trở nên tha hóa, biến chất, lợi dụng truyền thông mạng xã hội lập các tài khoản Facebook, Page, Youtube để có thể thỏa thích nói nhăng, nói cuội, ra vẻ tốt đẹp, việc hắn làm đã xúc phạm đến uy tín, danh dự và hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân.

Lê Chí Thành lợi dụng vào việc “chống giặc nội xâm” cố tình câu kết với các tổ chức Phản động lợi dụng chống đối Nhà nước (điều này chắc các cơ quan chức năng đang làm rõ). Tước quân tịch và khai trừ đảng đối với Lê Chí Thành là điều tất yếu, giờ đây Lê Chí Thành ngày càng ngông cuồng hơn, lộ rõ bộ mặt cấu kết với các phần tử phản động trong và ngoài nước bôi nhọ danh dự cá nhân và tổ chức, tuyên truyền nhằm mục đích gây nghi ngờ, mất niềm tin trong nhân dân đối với Đảng và Nhà Nước những nội dung mà Lê Chí Thành đưa lên mạng xã hội đã được thanh tra làm rõ là hoàn toàn sai sự thật, vu khống tạo tiền đề cho thế lực thù địch chống phá chế độ.

Việc đối tượng này còn hùng hổ tuyên bố trên mạng xã hội rằng sẽ tham gia tự ứng cử Đại biểu Quốc hội như một chiêu trò thường xuyên của đám dân chủ cuội thường sử dụng mỗi lần khi có các sự kiện lớn của đất nước. Nhưng với tư cách một người tự ứng cử đại biểu đại diện cho dân như Lê Chí Thành liệu có xứng đáng? Mà có thể đây chỉ là hành động của một người đang lợi dụng sự việc này để “đánh bóng tên tuổi”, để câu kéo cho những lời vu cáo Nhà nước  không có quyền “dân chủ”, không có quyền tự do, vốn tràn ngập trên trang cá nhân của Thành?

Khoác lên mình hình ảnh của một người bị kỷ luật “do bị trù dập”, Thành tẩy trắng bản thân thành “nạn nhân” của sự trù dập vì “đấu tranh chống tham nhũng”. Nói là hành động vì lý tưởng và đề cao kỷ cương, pháp luật, nhưng Thành giám sát hoạt động của nhân viên công lực bằng cách tạo tình huống đôi co và lên giọng dạy dỗ, hạnh hõe, gây rối trật tự công cộng. Nói là hưởng ứng chủ trương chống tham nhũng, nhưng các livestream của Thành chỉ thấy sự ảo tưởng, thần thánh hóa bản nhân và bôi nhọ chính quyền.

Một kẻ tự tay đốt thẻ Đảng, thẻ ngành, đốt bằng cấp, đốt các bộ quân phục từng được cấp pháp giờ lại dùng chính sắc phục ấy để tô vẽ cho bản thân. Một kẻ luôn tự khoe khoang rằng mình có 20 năm trong ngành, vỗ ngực ta đây hiểu biết về Hiến pháp, Luật Bầu cử và tự cho rằng bản thân đầy đủ điều kiện để ứng cử vào Đại biểu Quốc hội. Nhưng những sự việc vừa qua có lẽ cũng đủ để thấy rằng trình độ và phẩm chất của một kẻ như Lê Chí Thành là kém cõi như thế nào?

Và với một kẻ như Lê Chí Thành, với việc liên tục có các hoạt động gây rối an ninh trật tự thì rất có thể sớm muộn đối tượng này cũng bị các cơ quan chức năng xử lý theoq uy định của pháp luật./.

Huyền Pha

Nguồn: Người con Đất Mẹ

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG