Tuesday, May 14, 2024

Cuộc sống nhiều nỗi khổ của ông Nguyễn Đức Thắng

Nhìn bề ngoài có lẽ nhiều người xã Đồng Tâm không tin là ông Nguyễn Đức Thắng lại là người có cuộc sống khổsở, buồn bã. Nhưng thực tế, cuộc sống của ông ta là những chuỗi ngày buồn khổ, bất lực mà khó ai có thể chia sẻ, nó có thể là hậu quả cho những hành động gây mất an ninh trật tự của chính ông ta và các con gây ra cho người dân xã Đồng Tâm thời gian qua.

Cuộc sống nhiều nỗi khổ của ông Nguyễn Đức Thắng

Trước đây một thời ông Nguyễn Đức Thắng có một thời gian dài tham gia bộ đội chiến đấu tại các chiến trường. Nhưng theo lời ông Bùi Văn Nhạc cùng sống ở xóm 8 và là thành viên trước đây của “Tổ đồng thuận” thì ông Nguyễn Đức Thắng do không được kết nạp vào đảng nên đã phát sinh tư tưởng bất mãn, ông ta đã chủ động “ bắt ray” với Lê Đình Kình chống phá chính quyền. Việc ông ta không hề ngăn cản con mình là Nguyễn Quốc Tiến, Nguyễn Văn Quân, Trần Thị Phượng khi thấy họ câu kết với Lê Đình Kình, Lê Đình Công gây bất ổn tại địa phương mà ông ta còn cổ súy cho những hành động của các con mình, để rồi hậu quả thì ai cũng biết, các con ông ta đều đang chấp hành hình phạt tù do thực hiện hành vi giết người, chốn người thi hành công vụ ngày 09/01/2020. Đến nay tại xã Đồng Tâm, có một sự thật đau lòng là gia đình ông Nguyễn Đức Thắng chỉ đứng sau gia đình Lê Đình Kình khi có ba người con đang phải chịu sự trừng phạt của pháp luật vì những hành vi phạm tội của mình. Đây là lỗi buồn, sự khổ tâm mà bản thân ông Thắng đang hàng ngày âm thầm chịu đựng. Nhưng với bản chất lưu manh, bảo thủ thì ông Nguyễn Đức Thắng không hề ân hận mà tiếp tục âm thầm đứng sau kích động Dư Thị Thành (vợ Lê Đình Kình) cùng thân nhân gặp gỡ, tổ chức lợi dụng vụ việc Đồng Tâm để kêu gọi sự ủng hộ, hỗ trợ của các đối tượng chống đối chính trị. Người ta vẫn thấy ông Thắng đến nhà Dư Thị Thành, con cháu Lê Đình Kình vẫn đến nhà Thắng để họp bàn, ông ta vẫn âm thầm ra mộ thắp hương cho Lê Đình Kình.

Nhìn người vợ bệnh tật, cùng với hai đứa con Nguyễn Thị Thùy, Nguyễn Thị Thúy là những đứa con gái không chồng, có lẽ lỗi buồn của ông Nguyễn Đức Thắng ngày càng trĩu nặng. Chỉ việc hằng ngày đưa đón những đứa cháu của những người con đang chấp hành hình phạt tù đi họcmới làm vơi đi lỗi buồn. Hàng xóm cũng dần xa lánh gia đình ông Thắng vì chính những gì mà ông ta và các con gây ra với họ thời gian qua. Ngay những người trong “Tổ đồng thuận” trước đây như ông Bùi Khánh Thạc, Bùi Văn Nhạc, Hoàng Thị Thăng, Lê Đình Nguyệt, Lê Đình Ba, Nguyễn Thị Thoa, Nguyễn Văn Doanh cũng tìm mọi cách tránh gặp ông Thắng vì những người này đã từ bỏ việc bám chân gia đình Kình còn ông Thắng vẫn ăn mày dĩ vãng, muốn tìm mọi cách gây mất an ninh trật tự tại Đồng Tâm.

Cuộc sống với những tháng ngày buồn tủi như kéo dài bất tận với ông Nguyễn Đức Thắng là do chính bản thân ông ta cố ý tạo ra.Hiện nay dư luận và người dân xã Đồng Tâm đang rất bức xúc với việc làm của ông Nguyễn Đức Thắng.

Biển Xanh 

Nguồn: Loa phường

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG