Saturday, April 27, 2024

Việt tân lại khoác áo yêu nước cho Lê Đình Lượng

Việt tân lại khoác áo yêu nước cho Lê Đình Lượng

Nhân ngày tưởng niệm chiến tranh biên giới, tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân lại khóc thuê cho đứa con cưng Lê Đình Lượng và khoác cho Lượng một chiếc áo “yêu nước” đầy hoa mĩ.

Việt Tân viết về Lê Đình Lượng như sau:

“Cách đây 42 năm, tù nhân lương tâm Lê Đình Lượng có mặt tại Vị Xuyên, nơi chiến trường ác liệt, chàng thanh niên Lê Đình Lượng đã hoàn thành nhiệm vụ một người con đất Việt, đã cùng đồng đội chặn đứng quân xâm lược vào bờ cõi Việt Nam. Cộng sản Việt Nam kết án Lê Đình Lượng 20 năm tù vì chống Trung Quốc”.

Có thể thấy rât rõ ý đồ tuyên truyền cuả Việt Tân đó là dựa vào tình tiết Lê Đình Lượng từng đi bộ đội, từng tham gia mặt trận phía bắc để khẳng định anh ta là “người yêu nước” và vu cáo chính quyền “bỏ tù người chống Trung Quốc”, bỏ tù “người yêu nước”.

Chưa biết tình tiết Lê Đình Lượng tham gia mặt trận Vị Xuyên có thật hay không nhưng qua những gì Lê Đình Lượng đã làm thì không thể nói Lượng là người yêu nước.

Lê Đình Lượng đã nhận lời cộng tác và tham gia tổ chức phản động, khủng bố Việt Tân, trực tiếp tiến hành nhiều hoạt đông nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.

Mức án 20 năm tù mà Lê Đình Lượng phải nhận cũng là vì các hành vi hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân chứ không phải vì “chống Trung Quốc”.

Lê Đình Lượng có thể từng tham gia quân ngũ, có thể từng chống Trung Quốc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh ta mãi mãi là người yêu nước.

Điều quan trọng là anh ta đã bị thay đổi, chuyển hóa về tư tưởng, bất mãn với thể chế chính trị hiện tại và nhận lời tham gia tổ chức phản động để hòng lật đổ chính quyền nhân dân.

Mà cũng đâu phải Lượng là trường hợp cá biệt, có nhiều nhân vật, thậm chí từng là tướng tá quân đội nhưng rồi do suy thoái, do sự lôi kéo của các thế lực thù địch mà đã thay đổi lập trường, phản bội lại lợi ích quốc gia, dân tộc như Trần Anh Kim, Bùi Tín…

Thế nên bản chất phản động của Lê Đình Lượng là không thay đổi được, dù Việt tân có tô vẽ kiểu gì đi chăng nữa.

Hãy để yên cho Lượng chuyên tâm cải tạo thôi.

Viễn

Nguồn: Dân quyền

Theo: Hội Cờ đỏ

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG