Saturday, April 27, 2024

Khó hiểu với cơ quan văn hóa làm khẩu hiệu chào mừng Đại hội XIII của Đảng

-Một số nhà đấu tranh dân chủ chia sẻ ‘rầm rầm’ trên mạng xã hội về một khẩu hiểu ‘khó hiểu’ do cơ quan văn hóa cấp ‘quận’ tổ chức cho treo…

Vào ngày 21/1 một số đối tượng chuyên chống phá trên không gian mạng như ‘bắt được vàng’ đồng loạt lan truyền một hình ảnh-trong đó có khẩu hiệu chào mừng đại hội Đảng nhưng lại được các cán bộ, công chức văn hóa ‘làm ẩu’ dẫn đến ….

Khó hiểu với cơ quan văn hóa làm khẩu hiệu chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Từ một khẩu hiệu mà tình cờ đối tượng Nguyễn Tiến Trung chụp được trên đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh đã trở thành ‘câu chuyện’ để những kẻ chống phá tha hồ thêu dệt, xuyên tạc và ‘phỉ báng lại quan chức Việt Nam’.

Quả thật, nhìn bức ảnh trên chúng tôi cũng không khỏi ngỡ ngàng khi khẩu hiệu này lại được treo ở ‘quận’-tức là đơn vị hành chính thành phố, chứ không phải ở đơn vị hành chính nông thôn, hay vùng sâu, vùng xa. Điều này, phản ánh ‘cán bộ văn hóa’ quá ‘ẩu’ trong làm, kiểm duyệt và tổ chức treo.

Theo chúng tôi, Sở văn hóa cần chấn chỉnh ngay và cần nghiêm túc rút kinh nghiệm khi làm những ‘sản phẩm văn hóa’ để vừa đáp ứng nhu cầu tinh thần, cổ động vừa đáp ứng cảnh quan văn hóa tránh tình trạng lãng phí tiền của, phản cảm và thậm chí còn tạo kẽ hở để các đối tượng chống phá có cớ ‘công kích’ vào đội ngũ cán bộ, chính quyền.

Hải Anh

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG