Thursday, June 6, 2024

Đã xác định nghi phạm hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Đã xác định nghi phạm hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Địa điểm xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc tại Thanh Hóa, chiều ngày 27/11, tổ công tác đặc biệt của bộ Công an gồm lực lượng của cục Cảnh sát Hình sự, viện Khoa học Hình sự, cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao… đã vào phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra, làm rõ.

Theo đó, cuộc họp khẩn cấp giữa các đơn vị nghiệp vụ đã diễn ra nhằm phân tích, đánh giá những tài liệu liên quan.

Ngay sau đó, cơ quan công an đang triển khai đồng loạt các biện pháp nghiệp vụ để tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng.

Sau thời gian ngắn tích cực vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm gây án.

Đã xác định nghi phạm hại cháu bé 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa

Khu vực phát hiện xác cháu bé

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 25/11, tại nhà vợ chồng anh Lê Hữu Thuận và chị Phạm Thị Thanh Huyền, trú ở khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX.Bỉm Sơn đã xảy ra vụ bắt cóc trẻ em.

Theo phản ánh của gia đình cháu bé, nghi can là một đôi nam nữ bịt mặt đi xe máy, đã xông vào nhà anh Thuận, dùng dao uy hiếp và cướp bé gái mới 20 ngày tuổi trên tay bà nội của bé rồi tẩu thoát.

Thấy cháu mình bị người lạ bắt đi, bà nội cháu bé lao theo giằng lại nhưng bị ngã trước cổng nhà, rồi bất tỉnh.

Thời điểm xảy ra vụ việc, trong ngôi nhà chỉ có chị Huyền đang làm việc dưới bếp và bà nội đang bế cháu, còn anh Thuận đi đón con trai đầu học lớp 3.

Lúc anh Thuận đón con về nhà thì phát hiện mẹ mình ngã nằm bất tỉnh trước cổng, con gái thứ 2 đã bị bắt cóc. Sau đó mẹ anh Thuận được mọi người đưa vào nhà trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện như bị đánh thuốc mê. Tại hiện trường tìm thấy mũ cháu bé, 1 chiếc dép người lớn và 1 khăn ướt dùng bịt miệng bà Xuân. Sau khi tỉnh lại, mẹ anh Thuận đã kể lại toàn bộ sự việc cho mọi người và trình báo lên cơ quan công an.

Đến khoảng 10h20 ngày 27/11, lực lượng Công an Thanh Hóa phát hiện thi thể cháu bé tại một bãi rác ở Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa), cách nhà khoảng 10 km. Thi thể cháu chứa trong một bao tải, do xe môi trường chở đến đổ tại đây. Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy, nạn nhân có nhiều vết thương, nghi vấn bị sát hại.

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG