Thursday, March 28, 2024

Huỳnh Thục Vy: yêu nước Mỹ, trung thành với cờ vàng?

Huỳnh Thục Vy: yêu nước Mỹ, trung thành với cờ vàng?

Hẳn mọi người chưa quên nữ zân chủ Huỳnh Thục Vy đã bị xét xử về tội xúc phạm quốc kỳ khi đang mang bầu đứa con thứ 2 của mình. Cô ả bị xét xử vì hành vi đổ sơn lên lá cờ tổ quốc và cụ thể hơn là lá cờ đỏ sao vàng. Sở dĩ phải chú thích rõ như vậy vì định nghĩa cờ tổ quốc của Huỳnh Thục Vy khác chúng ta. Với Huỳnh Thục Vy thì đất nước mà cô yêu và luôn nghĩ tới không phải là Việt Nam của hiện tại mà là nước Mỹ cùng với sản phẩm của nó là chế độ VNCH.

Với chúng ta thì chế độ VNCH tay sai của Mỹ, đó là một cơn ác mộng, nhưng với Huỳnh Thục Vy, không biết gì về hình hài của nó nhưng lại luôn miệng tung hô cho nó, xem nó như lý tưởng sống “thà làm nô lệ cho Mỹ còn hơn giá trị độc lập, tự do”. Không lạ khi cô ta sức xuyên tạc chiến thắng 30/4, phủ nhận xương máu của thế hệ cha ông  giành độc lập, thống nhất nước nhà mà cô ta cho đó “miền Bắc xâm lược miền Nam”, “chiến tranh vô nghĩa”, “giết hại đồng bào”… Đối với cô ta, hàng tấn chất độc da cam nhằm tiệt diệt nòi giống Việt Nam, hàng vạn tấn bom đạm san phẳng, bình địa đất nước của Mỹ ngụy, hành động dồn dân miền Nam nhốt vào các nhà tù trá hình có tên gọi là “ấp chiến lược” với lý do ngăn chặn làn sóng cộng sản…là “bảo vệ tự do, văn minh” kiểu Mỹ, còn ngược lại, đồng tộc triệu triệu người Việt cả Nam chí Bắc bỏ xương máu đánh đuổi giặc Mỹ xâm lược, hất đổ chính quyền bù nhìn, tay sai, đòi lại cuộc sống yên bình cho bản thân và gia đình lại là sự thương tiếc, vọng tưởng, tiếc nuối của cô ta?!?

Huỳnh Thục Vy: yêu nước Mỹ, trung thành với cờ vàng? Huỳnh Thục Vy: yêu nước Mỹ, trung thành với cờ vàng? Huỳnh Thục Vy: yêu nước Mỹ, trung thành với cờ vàng?

Có lẽ nhờ sự kiên trì theo đuổi “lý tưởng” đó mà cả gia đình Huỳnh Thục Vy ân hưởng các nguồn tài chính từ băng đảng Việt tân, cờ vàng hải ngoại. Bài viết lên án chế độ giá 30-50 USD là quá rẻ mạt. Bản thân trở thành nơi tiếp nhận và phân phối các nguồn tài trợ từ hải ngoại cho gia đình và đồng bọn trong nước thông qua mô hình “tổ chức xã hội dân sự” do cô ta lập ra, trực tiếp điều hành kiêm tự trả lương, tự quyết toán với nhà tài trợ…

Nguồn lợi đem lại cho cô ta từ “sùng bái cờ vàng” quá lớn khiến cô ta “tự hào” về hành động đổ sơn lên cờ tổ quốc, bị xử lý hình sự thì sinh con để được hưởng án treo. Giờ đây, không chỉ bản thân mình ngày ngày thổ lộ tình yêu nước Mỹ và cờ vàng, cô ta lôi cả con mình ra để trưng bày “tình yêu” đó, hẳn cho đó mới đáng để nhà tài trợ bên ngoài xúc động đến tâm can.

Huỳnh Thục Vy bề ngoài thì tôn sùng nước Mỹ và chế độ VNCH, xem đó như chân lý tự do, dân chủ, nhân quyền mà VN hiện nay không sánh được, nhưng lại đem chính đứa con nhỏ ra làm công cụ chính trị, giúp cô ta thoát án tù, nay lại làm bình phong chống chế độ, không hiểu cô ta có hiểu được bản thân xâm hại đến “nhân quyền” đứa con mình ra sao, thứ giá trị nhân quyền của cô ta bản chất là thú quái thai, bệnh hoạn gì?

Hiện hai em trai, em gái của Huỳnh Thục Vy đều đang tỵ nạn và phải sống nhờ sự trợ giúp của cộng đồng chống cộng hải ngoại và đang xin xỏ chính phủ Pháp, Mỹ tiếp nhận. Chị em tốt cùng đầu tư tổ chức “Hội phụ nữ nhân quyền” là Trần Thị Nga đã được xuất khẩu thẳng từ nhà tù tới Mỹ, phải chăng đang là niềm khát khao của cô ta?

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG