Saturday, April 27, 2024

TIẾP VỤ ÔNG LÊ ĐÌNH KÌNH: GÃY CHÂN DO CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ

Diễn biến vụ Đồng Tâm vẫn được các đối tượng xấu thổi phồng lên nhằm làm tăng mâu thuẫn giữa người dân với chính quyền, cản trở hoạt động giải quyết của các cơ quan chức năng. Nhân vật cầm đầu là Lê Đình Kình thường xuất hiện trọng bộ dạng yếu ớt và ngồi xe lăn để vu khống cho cán bộ đánh gãy chân mình. Bản chất Chí phèo của Lê Đình Kình thì khỏi phải bàn rồi, tự vạch mặt ăn vạ rồi tự ngửa tay nhận tiền từ tổ chức phản động bên ngoài.

TIẾP VỤ ÔNG LÊ ĐÌNH KÌNH: GÃY CHÂN DO CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ

Trong phiên họp Quốc hội ngày 6/11, những lời phát biểu trên trời của Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc về vụ việc Đồng Tâm đã cổ xúy cho hành vi vi phạm pháp luật, có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nhưng ông Quốc lại kêu gọi Quốc hội chỉ coi đó là hành vi quá khích và nên thông cảm. Ngay sau đó, Đại biểu Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Hà Nội buộc phải đính chính lại thông tin để không gây ra sự ảo tưởng và kích động đối với người dân.

Ông Đoàn Thanh Hải đã khẳng định “Khi cơ quan điều tra tiến hành bắt giữ ông Lê Đình Kình, gia đình nhà ông Lê Đình Kình đã xông vào chống lại lực lượng thi hành nhiệm vụ, giằng co và đã xảy ra cái việc ông Lê Đình Kình bị gãy chân”, diễn biến vụ việc sau khi được điều tra có kết quả là “Không có vấn đề gì liên quan đến quá trình lực lượng thực thi nhiệm vụ đánh gây thương tích ông Kình. Ở đây hoàn toàn trong quá trình giằng co giữa lực lượng thực thi nhiệm vụ và gia đình ông Kình đã xông vào cản trở cơ quan điều tra, dẫn đến việc đáng tiếc như vậy”.

Tuy nhiên, chí phèo Lê Đình Kình vẫn một mực ăn vạ và vu khống cho lực lượng chức anwng khi không ngừng tuyên truyền thông qua bàn tay của các đối tượng phản động để phát tán trên mạng: “Hai cảnh sát cơ động, mỗi người khiêng tay và chân tôi, quăng lên xe như một con thú” và phủ nhận lại kết quả điều tra được công bố công khai: “Vì vậy lời nói của ông Đào Thanh Hải là không đúng. Công an Hà Nội vừa đá bóng, vừa thổi kèn và vu khống cho vợ con tôi”.

Việc Lê Đình Kình bị gãy chân là do đối tượng này đã chống trả lại người thi hành công vụ, giằng co ngăn cản lại lực lượng chức năng thực hiện nhiệm vụ. Việc đối tượng này bị gãy chân là điều nằm ngoài mong muốn và do chính đối tượng này tự lao vào.

Công an Hà Nội cũng rất nhân đạo khi đưa đối tượng Lê Đình Kình đi chữa trị và ủng hộ chiếc xe lăn cho đối tượng này trong quá trình chữa trị và phục hồi chức năng tại nhà. Lỗi thuộc về Lê Đình Kình nhưng trách nhiệm vối người dân của Công an Hà Nội vẫn phải thực hiện.

Bản chất ăn vạ của Lê Đình Kình thì khỏi phải bàn luận, kể cả lực lượng chức năng có làm đúng đến mấy thì cũng ăn vạ đến cùng, ăn vạ để được nhận tiền bố thí từ các nhà dân chủ cũng như tổ chức phản động. Chắc chắn Lê Đình Kình còn giả bộ ngồi xe lăn cả đời để đi xin tiền từ các tổ chức phản động.

Công lý (NQVN)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG