Thursday, June 6, 2024

LIỆU CÓ AI TIN BÙI HẰNG BỊ CÔNG AN SÁCH NHIỄU?

Có lẽ chúng ta không còn xa lạ với cái tên Bùi Thị Minh Hằng với đủ các thứ chiêu trò chống phá với những luận điệu “ăn vạ” mang tính “đặc sản” của nhà dân chủ này. Mới đây, cái bản chất đó của Bùi Thị Minh Hằng lại một lần nữa được thể hiện và ngay lập tức được truyền tải lên lều báo RFA với tiêu đề “Cựu tù nhân lương tâm Bùi Hằng bị Công an Hà Nội sách nhiễu”. Bùi Thị Minh Hằng bị Công an “sách nhiễu” vào hôm 1/11/2017 khi thị này đến thăm người thân tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Theo thông tin được biết, Bùi Thị Minh Hằng bị lực lượng chức năng kiểm tra hành chính và “tại đó bà bị lục soát, bị lấy điện thoại và ví tiền có 3 triệu đồng trong đó. Sau đó bà bị thẩm vấn bởi một viên chức tự xưng là thuộc Công An Hà Nội. Bà Bùi thị Minh Hằng từ chối trả lời những câu hỏi của viên công an nên bị bỏ một mình đến 8 giờ tối ngày 1 tháng 11, số công an trở lại yêu cầu bà ký biên bản nhưng bà từ chối.” Tuy nhiên, sau một thời gian thẩm vấn Bùi Thị Minh Hằng được thả ra về nhà người quen trong tình trạng đồ mất, người đau. Thị chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng có phương tiện trong thời gian sớm nhất để thông tin. Hiện nay tôi đang rất đau và phải ở cùng con cháu.”

LIỆU CÓ AI TIN BÙI HẰNG BỊ CÔNG AN SÁCH NHIỄU?

Nghe những lời này của Bùi Thị Minh Hằng thì có vẻ không đúng với bản chất của Bùi Thị Minh Hằng và cho chúng ta thấy có nhiều điểm bất hợp lý.

Thứ nhất, lần này Bùi Thị Minh Hằng quay trở về Sơn Tây là một điều cho chúng ta nhiều nghi vấn. Bởi trước khi bị bắt năm 2014, với tư cách là một người con trong gia đình, Bùi Thị Minh Hằng là một kẻ từng mắng cha chửi mẹ chỉ vì tranh giành đất cát với anh chị em ruột. Thị là người tuyên bố từ mặt những thành viên trong gia đình mình và những người thân của thị cũng không biết bao lần đau đầu bởi những hành động vô đạo của thị. Ấy thế mà lần này thị lại về thăm người thân? Phải chăng thị đã hoàn lương muốn quay về tại lỗi với gia đình sau một thời gian nằm trong trại giam?

Thứ hai, với bản chất lưu manh và “đặc sản” với các chiêu hò la thường thấy thì trong lần này Hằng lại thể hiện thái độ hết sức nhẹ nhàng cho dù Công an có tịch thu điện thoại và tiền của thị. Những lần trước, kể cả Công an có ngăn cản thì thị cũng nhảy bổ lên, gào thét ầm ỉ, các chiêu trò rạch mặt được thể hiện ngay nhưng lần này bị “công an” đánh cho người vẫn còn đau mà thị lại chịu nằm im mà không hề có một phản ứng nào. Điều này cũng hết sức lạ lẫm ở Hằng.

Những điểm nghi vấn đó lại cho thấy một bản chất không hề thay đổi ở Hằng, đó chính là luận điểm vu khống chính quyền mà trực tiếp là lực lượng Công an Hà Nội. Nhưng cũng giống như những lần trước, sự vu khống này chỉ càng thể hiện bản chất đê hèn của thị. Vì vậy, thông tin mà Bùi Thị Minh Hằng bị Công an sách nhiễu cũng chỉ là một trò vu khống rẻ tiền mà thôi.

Thành Nam

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG