Sunday, May 12, 2024

NGƯỜI BUÔN GIÓ VẠCH TRẦN BẢN CHẤT XẢO TRÁ CỦA THÁI VĂN ĐƯỜNG

NGƯỜI BUÔN GIÓ VẠCH TRẦN BẢN CHẤT XẢO TRÁ CỦA THÁI VĂN ĐƯỜNG

Mấy ngày gần đây, liên quan tới âm mưu cố tình làm nóng, làm to chuyện vấn đề tranh chấp trên biển Đông để trục lợi chính trị, rất nhiều nhà “dân chủ’ đã đăng các tin vịt, tin bịa đặt về thực trạng tranh chấp. Thậm chí, có nhiều tài khoản còn kêu gọi người dân xuống đường “biểu tình phản đối Trung Quốc”, Thái Văn Đường là một trong số đó.
Trên face cá nhân của mình, Thái Văn Đường liên tục đưa các thông tin kích động như “Đảo đã bị đánh chiếm, quần đảo Tư Chính đang bị Trung Quốc trắng trợn đánh chiếm giữ bằng quân đội. Đất nước Việt Nam đang bị xâm lược”, đồng thời Thái Văn Đường không quên kích động “Đảng xuống đường vì bạn vàng Trung Quốc; Tôi xuống đường vì Tổ quốc thân yêu” kèm theo hình ảnh Thái Văn Đường cầm khẩu hiệu chụp ở một số nơi giống với khung cảnh Việt Nam để chứng minh cho lời kêu gọi xuống đường của Thái Văn Đường.
Thực ra đây là chiêu trò kích động bẩn của Thái Văn Đường bởi anh ta đâu có xuống đường biểu tình, anh ta đang trốn chui nhủi trên đất Thái, vậy mà lại hô hào người dân đi biểu tình.
Và không ai khác, chính một đồng đảng của Đường trong làng ‘dân chủ” là Người buôn gió” Bùi Thanh Hiếu đã vạch trần bản chất đểu giả xảo trá của Thái Văn Đường.
Sau khi đọc face của Thái Văn Đường, Người buôn gió đã tương một bài trên facebook mỉa mai:
“ Đấu tranh bây giờ thông minh hơn những năm trước rất nhiều. Người đấu tranh ngày xưa đầu đất đi biểu tình là cứ nhằm trụ sở Cộng sản, Công an giăng đầy mà giơ biểu ngữ.
Sau này người đấu tranh khôn hơn, tuy chả bị o ép gì nhưng ngồi nhà giơ khẩu hiệu là xong, nhưng đám sau nữa mới thực sự cao thủ, tuy ở nước ngoài nhưng cố tìm khung cảnh nào giống Việt Nam, rồi chụp giơ khẩu hiệu hô hào dân trong nước biểu tình phản đối này nọ.
Nhà dân chủ Thái Văn Đường sau khi lừa trọn 5000USD của Khánh Đặng bên Mỹ, giờ trốn sáng Thái Lan xin tỵ nạn, tiếp tục diễn bài vở như ở Việt Nam kêu gọi người dân Việt Nam biểu tình phản đối Trung Quốc. Toàn nhà đấu tranh khôn như Thái Văn Đường này thì phong trào dân chủ bảo sao ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nhiều so với thời Câu lạc bộ nhà báo tự do”
Có lẽ bài viết của Người buôn gió đã chọc trúng tim đen và bản chất của Thái Văn Đường, một kẻ ngụy dân chủ và hết sức xảo trá.
Đúng là “đấu tranh dân chủ” mà theo kiểu Anh hùng núp thế này thì bao giờ “phong trào dân chủ” mới thành công?

Viễn (Nhân quyền)

Related Articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay Connected

863FansLike
44FollowersFollow
0SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

Xem nhiều

Phản biện - Luận bàn

ĐỐI TƯỢNG